Oha. May update ngayon dahil 1st day ng December at dahil nakanuod ako ng Won't Last A Day Without You. Hahaha! So kiligzs. :"> Bitter turned sweet story. Hihi. Nakakatuwa lang talaga.
Sana maenjoy niyo ung update! Kakagawa ko lang kasi. Bale si RAI, GIELEAN, SIMMIONE, JAMES CHRISTIAN AND CHRISTOPHER KENNETH na ang kilala niyo. More to come guys! (:
Like. Vote. Comment! (:
xoxo,
MIRA ♥
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 7: GIELEAN’S BOY.
PAANO NGA kung mangyare yun? Yung sinasabi nina Gie at Simmy na pagbabalik. Paano nalang kapag bumalik siya? Anong gagawin ko? Tatanggapin ko ba siya ulit? O hindi ko na siya pagbibigyang muli?
Aish.
Nakakainis palang isipin ang mga possibilities kasi nagkakaroon ng part sa pagkatao mo na umasa. Umasa na baka meron pang chance.
“Earth to Rai! Earth to Rai!”
Tapos bigla siyang nagsnap sa harap ko.
“Ay ano ba yan Gielean! Baket ba?!”
“Para naman pala akong kumakausap ng hangin dito eh! Daldal ako ng daldal ung kasama ko nakatulala lang!”
“Sorry naman. Ano ba un?”
“Sabi ko anong balak mo sa sembreak? Gusto kong magbora! Bora tayo!!!!!”
Napatingin ako kay Gielean bigla. Two months pa naman matapos na ang 1st term namin pero excited na siya sa sembreak.
“Ha-ha-ha! Seryoso ka ba? goodluck naman kung payagan ako ni Mommy at Daddy diba?”
“Problema ba un? Eh di isama mo si Kuya Ivan!”
“Hahaha! Kung sasama yun!”
“Sasama yun! Maghahanap yun ng chix sa Bora! Hahaha!”
“Anong akala mo kay Kuya? Babaero? Hahaha!”
“Hindi naman. Pero alam mo kasi, lahat ng lalaki parepareho lang ng bisyo yan. Namely alak, yosi, babae. Kaya kahit anong bait niyan, asahan mo kahit isa sa mga yan meron sila.”
BINABASA MO ANG
Strangers Again || COMPLETE
Romance[COMPLETE] "Noon, natakot akong magmahal dahil ilang beses akong nasaktan dahil sa taong mahal ko, sa kanya.. Kay JC. Hanggang kailan ako magpapalamon sa takot kung alam ko namang hindi ko na yun maibabalik? Nandito na yung panibagong chance na bini...