[CHAPTER 22: WANNA BET?]

2.4K 24 7
  • Dedicated kay Inah Patricia, Jane Theresse, Clarizza
                                    

A/N:

So sa chapter na ito, mejo mabibitin kayo. Sabaw kasi ako nung tinaype ko ito sa kadahilanang MIDTERM WEEK ko po ito. HAHAHA! Sorry! Babawi ako sa next chapter, promise. =) Baka sa SUNDAY makapag-update ako! Yun nga lang, hindi talaga nahabol sa VALENTINE'S SEASON ang plot ko. SORRY NAMAN. HAHAHAHAHA!

And sorry dahil inumaga na ang update, kakauwi ko lang po kaninang 11.30pm galing sa Alabang. Kanina ko nalang kasi ulit nakasama ang TRUE FRIENDS ko. HAhahaha! Ayun kaya mejo nagenjoy muna kaming tumambay, magtakutan, magkwentuhan at lumamon sa Alabang. =)))))

Vote. Like. Comment. =)

xoxo,

mira ♥

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 22: WANNA BET?

 

 

 

 

 

RAI’S POV

Bigla akong inabutan ng isang application form ng prof ko.

Rai: “Ma’am Say, bakit niyo po binibigay sa akin 'to?”

Ma'am Say: “Sinuggest kasi ng mga kaklase mo na isali ka sa Mr. and Ms. Elite.”

Rai: “POOOOOOOOOOOOOOO?!”

Ma'am Say: "Screening palang naman. Try mo na. Wala namang mawawala. *smiles*"

Rai: "Ano kasi Ma'am..."

Jam: "Ma'am! Can I join too?"

Ma'am Say: "Why, ofcourse Ms. Fuentespina. Goodluck."

Tapos inabutan niya din ng application form si Jam.

Jam: "Rai, it's okay if you don't want to do it. I'd be honored to be our batch's rep for the Elite."

Nakoooooooooooooo. :| Sana pwede manabunot ng tao dito. Alam ko naman na gusto niyang kumpetensiyahin ko siya. Kaso ayoko talagang sumali. Hindi ganun kalakas ang loob ko.

Tapos tumabi sa akin si Gielean.

Gielean: "*bulong* Teh, sumali ka na! Ipakita mo sa impaktitang 'yan na may ibubuga ka!"

Rai: "Ayoko talaga Bes. Di keri ng beauty ko 'to!"

Micah (blockmate): "Ano ka ba Rai, maganda ka kaya, kaya go! Sali na! Bet na bet kita!"

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon