[CHAPTER 8: TALK @ SKYSCRAPPER EDGE. PART 2.]

3.6K 39 38
                                    

Since nainspired ako sa heart breaking kwento ng blockmate ko sa Nursing last night nakagawa ako ng update. Heart breaking ung usapan namin sa debut. Hihi. :">>>>> Sana magustuhan niyo.

And well, pwede ko ba tong idedicate sa author ng THE DESPICABLE GUY? Grabe pinakilig ako ni Ate Leng!!! :">>>>> Kahit napuyat ako kakabasa gora lang. Jusmiyo. You should read TheDespicable Guy at mapapatumbling din kayo sa kilig kina Jersey at Kevin! :">

XOXO,

MIRA ♥

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 8: TALK @ SKYSCRAPPER EDGE. PART 2.

GIELEAN'S POV

True friend talaga yang si Rai eh no? Iwanan daw ba ako kasama tong si CK. Aish. Di pa ko ready.

San nga ba ako di ready?

Di pa ako ready na kausapin siya? Eh? Bakit naman?! Aish. Ang labo mo Gielean! Nagkaganyan ka porke't nanjan si Christopher Kenneth eh!

>_________<

“A-ano ba ung sasabihin mo saken?”

“Not here.”

“Then where?”

Pero instead na sagutin niya ung tanong ko, hinila na niya ako palabas ng Mini Stop. Sinakay sa sasakyan niya na hindi ko alam kung anong model, as if i care about the model, tapos nilagay na din ung seatbelt.

For a moment, kinilig ako bigla sa ginawa niya. He's the one who put my seatbelt eh. :”>

Ay leche. Tumigil ka Gielean ah! Tumigil ka!

Nagumpisa na siyang magdrive. Hindi ko alam pero palayo kami sa school ko. Papunta kami sa Manila. Or not? Wherever we are going I think hindi naman ako madidisappoint. Kilala ko 'tong si CK, he never brings me to a place na hindi ko magugustuhan. That is one thing about him that made me fell fo him way back. He knows what I want even before telling him about it.

“Tulog ka muna. Malayo pa ung pupuntahan natin. Wag kang mag-alala, di kita pababayaan.

At dahil sinabi niyang matulog ako, at di niya ako papabayaan...

Sinunod ko nalang yung sinabi niya.

Kung ano man ang mangyari ngayon, bahala na si batman...

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon