A/N:
Eto na ang update na naipangako ko. Maguupdate agad ako pag natapos ko na ang Chapter 25 kasi baka maging busy ako sa pagtatapos ng February. You know, birthday stuffs. HAHAHA!
Basahin niyo ha! Tapos comment na din guys. :"> Hihi. Salamat! =)
xoxo,
mira ♥
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 24: CHALLENGE ACCEPTED.
RAI'S POV
Naramdaman kong nagvibrate yung cellphone ko. Agad ko namang kinapa ang ilalim ng unan ko. Dun ko kasi un madalas ilagay pag matutulog ako. Pero wala dun ung phone. Kinapa ko ung paligid ng katawan ko baka kasi tumilapon na dun, ang kaso wala din.
Bumangon na ako sa kama at unti-unting dumilat.
(_ _)
(O_-) *left eye
(-_O) *right eye
(o_o) *both eyes
Tumingin ako sa kwarto ko. Hinahanap ko pa din ung cellhone ko. Nakita ko sa may paanan ko. Lowbat lang pala kay nagvibrate. Chinarge ko nalang.
Sinilip ko ulit at tinignan ung oras. 5.00am. Ang aga pa pala. Pero hindi na ako makakatulog nito. (-_-) Kaya naman dumiretso na ako sa banyo para maligo tapos nagbihis na ng uniform. Papasok nalang ako ng maaga. Matuwa man lang yung mga prof ko dahil hindi ako late. Hahaha!
Bumaba na ako sa kusina at natagpuan don si manang na nagluluto ng breakfast namin ni Kuya.
Manang: “Oh iha, alas-sais palang ng umaga. Ang aga mo naman bumangon.”
Umupo ako sa kadalasan kong pwesto sa dining table. Asusual, kami lang naman ni Kuya palagi ang nandito eh. Kaya sa kusina na kami kumakain. Di na ginagamit ang dining table. Hahaha! Nagagamit lang pag umuuwi sina Mommy at Daddy.
Rai: “Hindi na po ako inaantok eh.”
Manang: “Oh, eto, mabuti nalang at nakapagluto na ako. Mamaya pa babangon ang Kuya mo dahil puyat na naman.”
*chomp chomp chomp*
Rai: “Ay Manang! Anong oras na po pala kami nakauwi kagabi? At sino pong nag-akyat sa akin sa kwarto? Sina Gielean po ba? O si Kuya?”
BINABASA MO ANG
Strangers Again || COMPLETE
Romance[COMPLETE] "Noon, natakot akong magmahal dahil ilang beses akong nasaktan dahil sa taong mahal ko, sa kanya.. Kay JC. Hanggang kailan ako magpapalamon sa takot kung alam ko namang hindi ko na yun maibabalik? Nandito na yung panibagong chance na bini...