[CHAPTER 21: HALF OF HER STORY.]

2.5K 22 12
  • Dedicated kay Lourrie Ann, Denkalabs, Dash, RCV ♥
                                    

A/N:

(Dedicated sa mga kasama ko kahapon na sina Lourrie Ann, Denkalabs, Dashielle at sa crush ko na si R.C.V. :3 )

Sobrang inspired kong magsulat ngayon. Hehe~ Kasi naman nakita ko yung crush ko kahapon. HAHAHA! Nakasama pa namin. :3 oh diba.~ kaso ang depressing lang don wala kaming picture together. Y_Y Nakakahiya kasi! Mano ba naman kasi tong si magaling kong kaibigan, isigaw daw ba ng isigaw sa akin ang pangalan ng crush ko tapos nakaupo lang sa likod namin. Oh diba, kinabog sa kabonggahan si friend! kaloka! ayan tuloy, tinamaan ako ng hiya. T_T wala tuloy picture. huhu. </3

So ayun nga, anyway, ang ganda ng event sa PUP kahapon. Namimiss ko ung event sa LaSalle-HSI. Huhu. Tapos yung pageant thing pa ung kahapon. Haha! Umulan ng tili at sigawan sa gym nila. Kalerki. Ang gaganda pa ng view. *o* ABSSSS~ Literal na ABSSSS~ Mehehehe~ :3 Okay. Sige, lumandi modes kaming lahat! HAHAHA!

Tapos ayun, di na namin natapos ang chorvang event kasi nga uuwi pa ako ng Cavite. Hahaha! So ayun, SHARE~

Okay lang yan, maguupdate ako!

BTW, add niyo sina RAI, JC, GIELEAN, SIMMIONE, at si CHELSEA sa FB. Haha! Nakakaloka sila, pramis! =))))

Eto na nga ang update!

xoxo,

mira ♥

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 20: HALF OF HER STORY.

JAM'S POV

It sucks to keep following ang loving someone you know you can't have no matter what you do.

Masakit na nga sa puso, pati pride mo maapakan. Why? Kasi maiinsecure ka. You'll try to be that person para lang mapansin ka niya ulit. Para lang hindi na siya tumingin pa sa iba.

Pero ano nga bang magagawa ko ngayon kay JC, eh tinamaan ata talaga ni kupido.

But, I'm Chelsea Jasmine Fuentespina. Giving up is not definitely NOT my thing.

He dragged me into the gazeeboo, literally. Kung bakit niya ginawa ay dahil napansin kong nanunuod sa amin ang mahal niyang si Rai mula sa DEMO room. Nice try avoiding the eyes of the people JC.

Jam: "Ouch! Let go! What do you want this time?"

JC: "What are you doing Jam?"

Jam: "You know exactly what I'm doing JC. Nobody dares to mess up with me."

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon