[SPECIAL CHAPTER 42: GIELEAN AND KENNETH]

2K 23 1
                                    

A/N:

Hi guys! Finally I was able to update this! Last one SC and Epilogue then this book will be closed!

Please do comment and vote!

Follow me on twitter: @iraromina

Please check the multimedia section! :)

xoxo,

MIRA. ♥

_______________________________________________________________________

SPECIAL CHAPTER 42: GIELEAN AND KENNETH


Just another ordinary day para sa magkakaibigan. Pero hindi para kina Gielean and Kenneth. Hindi sila madalas lumabas para magcelebrate ng monsarry pero today's an exemption. Parehas silang pumayag na magcelebrate. It's their 73rd month together. 73rd month since highschool, minus the break-up na nangyari nung nagkalabuan at nagcool off sila.


5pm na ng hapon. Nasa condo ni Kenneth si Gielean. Magkalapit lang naman sila ng condo. Tatawirin lang ang kalsada para makapunta sa condo ng isa.


“Babe! Ang tagal mo naman! Ano ba yan.” Reklamo ni Gielean kay Kenneth. Kanina pa kasi nito inaantay sa sala.


“Saglit lang naman Babe.” Sagot ni Kenneth mula sa kwarto niya. Di niya kasi alam kung paano sasabihin ang supresa niya kay Gielean. Kalalaki niyang tao pero hindi ganun kalakas ang loob niya... Ngayon!


Makalipas ang ilang minuto ay lumabas na din si Kenneth sa kwarto nito. Sinalubong naman siya ng iaang inip na inip na Gielean sa sala.


"Bakit ang tagal mo? *pout*" Sabi ni Gielean.


Natawa naman si Kenneth sa kanya. "Shempre, nagpapogi pa ako. Nakakahiya naman kung ikaw sobrang ganda tapos ung kasama mo mukhang normal lang. Hahaha" Parehas silang natawa sa sinagot ni Kenneth.


"Let's go, Madamoisselle? :)" At iniabot ni Kenneth ang kamay niya kay Gielean. Agad naman itong kinuha ng dalaga at umalis na sila.


Nagtungo silang dalawa sa kanilang paboritong lugar, ang skyscrapper edge.


Bakit nga ba nila ito naging paboritong lugar?


Dito kasi madalas dalhin ni Kenneth si Gielean noon nililigawan pa niya ito. Mga bata pa man sila noon, alam na ni Kenneth na si Gielean na talaga ang babaeng gusto niyang makasama sa panghabangbuhay.

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon