A/N:
Bitin ang chapter na to. May kasunod pa tong chapter na ito. Promise! =)
BTW, ung issue cheber na trending ngayon, well, aminado naman ako diba? JSYK. Kung late ka sa balita, at balak p[a magreact, ples~ wag na. Di na yan needed ngayon. Kbye.
Comments are highly appreciated! :)
xoxo,
mira ♥
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 30
RAI'S POV
"Rai, 10pm dapat nandito ka na sa room." Seryosong sabi niya sa akin.
"What?! Kuya naman! Di pa nga naguumpisa magsaya nun eh!" Umatake na naman pagka-KJ ng magaling kong Kuya! T^T
"Baka kung ano na namang mangyari kapag nagtagal ka dun sa Station 1."
"Eh Kuya naman, di naman ako iinom masyado! Kainis naman eh. Sabi mo pwede ako don. Pft."
Napag-usapan kasi na magpupunta na kami mamaya sa Station 1 para masulit ang pagpunta namin dito. Party night na mamaya. =^.^=
Ang kaso nagpapaka-KJ na naman tong magaling kong Kuya. Mauuna daw akong umuwi sa kanila. Unfortunately, nalaman niya ung paghalik ko kay JC nung inuman sa bahay kaya pinaghihigpitan ako. (>_<)
"Payagan mo na kasi Kuya Ivan! KJ mo! Kawawa naman bespren ko pag naiwan lang mag-isa tapos tayo nagpaparty." Biglang sumulpot sa kwarto namin si Gielean at kinindatan ako.
"Hay, Gielean Xanaiah, kapag may nangyari jan, ikaw malalagot sa akin." Sabi ni Kuya kay Gielean.
Napangiti ako. Ibig sabihin makakasama na ako mamaya. ^.^
"Yes Ser!" At may salute pang nalalamana si Gielean. Hahah
Lumabas na si Kuya ng kwarto namin at tinabihan naman ako ni Gielean sa kama.
"Hoy babae, tumino ka mamaya ah!" At pinitik niya ako sa noo.
"Oo naman. Grabe, ang dami kong bantay! Para namang magwawala ako don!" Q( ~3~)Q
"Nag-iingat lang. Eh malasing ka pa nga lang kung ano nang kalokohan nagagawa mo."
"Yun na nga eh, lasing kasi ako non!" Depensa ko naman.
"O basta mamaya. Si JC ang katabi at kasama mo. Baka sakaling di ka gumawa ng kalokohan." Then she smiled evil-y. Tumayo na siya at naglakad papunta sa pintuan.
BINABASA MO ANG
Strangers Again || COMPLETE
Romance[COMPLETE] "Noon, natakot akong magmahal dahil ilang beses akong nasaktan dahil sa taong mahal ko, sa kanya.. Kay JC. Hanggang kailan ako magpapalamon sa takot kung alam ko namang hindi ko na yun maibabalik? Nandito na yung panibagong chance na bini...