A/N:
Hello! Sorry ngayon nalang ulit ako nakapagupdate. Mejo naging busy ako kasi po inaayos na po ang para sa debut ko. Hahaha! Pressure much at mejo inaayos ko na ang pag-aaral ko. =)) Charot. Ayun! Sana magcomment na ung mga ibang nagbabasa. Kinakabahan kasi ako kapag walang nagcocomment, feeling ko waley ung update eh. Hahaha
Like. Vote. Comment.
xoxo,
MIRA ♥
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 14: START OF THE CHASE.
RAI’S POV
WEDNESDAY
I still can't believe that JC's courting me. Shempre diba, sino ba namang hindi mapapayag dun sa ginawa niyang surprise sa akin nung sa Tagaytay diba? :)) Ang tanga nalang siguro nung tatanggi. And if you ask me kung napatawad ko na siya, yup. Matagal na. Hindi naman kasi ako ung tipo ng tao na matagal magpatawad. Si God nga kahit na anong pananakit ang ginawa ng mga tao sa anak niya, nakapagpatawad Siya, eh ako na simpleng tao lang bat di ko magagawa yun diba? Chaka matagal na naman yun eh.
Napatawad ko na si JC. Pero di yun ganun kabilis malilimutan.
Get my point?
Prof. Lebrudo: “Ms. Chiu, I'm talking to you.”
Tapos siniko ako ni Gielean.
Gielean: “Huy, tinatawag ka ni Ma'am!”
And pagkasabi niya nun, bigla akong napatayo.
Prof. Lebrudo: “Ms. Chiu if you don't want to listen in my class, the two doors are open. You may step out.”
Rai: “So-sorry po Ma'am.”
Napayuko ako at umupo nalang ulit. Nakakahiya naman. Ako na naman ang mapapaginitan ng prof na 'to buong umaga! Omigash!
Prof. Lebrudo: “Let's continue. Ms. Chiu please pay attention.”
Rai: “Y-yes Ma'am.”
Natapos din naman si Ma'am sa pagdidiscuss. Ay grabe. Bakit ba kasi Nursing ang kinuha kong course?! Nakakabaliw pala to! Grabe! Buti nalang at nakakuha ako ng summer class nung May at April kaya mejo madali pa tong nararanasan ko.
BINABASA MO ANG
Strangers Again || COMPLETE
Romance[COMPLETE] "Noon, natakot akong magmahal dahil ilang beses akong nasaktan dahil sa taong mahal ko, sa kanya.. Kay JC. Hanggang kailan ako magpapalamon sa takot kung alam ko namang hindi ko na yun maibabalik? Nandito na yung panibagong chance na bini...