[CHAPTER 27: THIS AIN'T COMPETITION, THIS IS LOVE.]

2.6K 35 6
                                    

A/N:


Shemay. Nakapagupdate na po ako! =) Kailan ba ung huling update ko?! Last week ba?! Sorry guys! Natagalan. Pero eto na talaga! Sana magiwan kayo ng comment! COMMENT lang guys! Please? Salamat! =)

Maganda pala kung ipplay niyo ung mga kanta habang nagbabasa! :)

PS. Salamat sa name ng band Yanyan! :)

xoxo,

mira ♥

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 27: THIS AIN’T COMPETITION, THIS IS LOVE.

 

*KAPAG NAKA-ITALIC, IBIG SABIHIN AY NAALALA NIYA. FLASHBACK IN SHORT. PERO KAPAG HINDI NAKA-ITALIC PERO NANDON SA ** YUN ANG CURRENT NA NANGYAYARI.

 

 

 

 

 

RAI'S POV

Himala nalang talaga at after ng mahigit sa apat na oras naming pag-uusap ni JC ay hindi ako mukhang bangag ngayon! Congratulations! Kasi kung ganun ang magiging itsura ko, patay ako sa mga magaganda kong kaibigan. Ehem ehem. Hahaha!

Gielean: “Girl, ang ganda ata ng aura natin ngayon? May nangyari ba?”

“Pag maganda ang aura, may nangyari agad? Hindi ba pwedeng maganda lang talaga ang araw ngayon?” Tapos tumawa ako.

Simmione: “Maybe she’s just really happpy Gielean. Stop making issues.”

*knock knock*

Manang: “Iha anjan na si Ma---.”

Margaux: “HELLOOOOO!”

Hindi pa man natatapos magsalita sa Manang pumasok na ng dirediretso si Ate Margaux sa kwarto ko. Grabe. Hahaha

Margaux: “So ready na ba ang ating Lady of the Night?”

“Para namang prom 'tong pupuntahan natin. Eh talent night palang naman mamaya! Hahah!”

Margaux: “Kahit pa talent night yan, dapat paghandaan natin yan noh!”

“Fineeeeee~.”

Gielean: “Memorize mo na ba?”

“Oo naman! Last week pa!”

Simmione: “Guys, wag niyo ipressure yang si Rai, baka makalimutan niya. Hahaha!”

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon