[CHAPTER 10: TRIP TO TAGAYTAY.]

3.4K 31 9
                                    

CHAPTER 10: TRIP TO TAGAYTAY.

RAI’S POV

Two weeks after..

September na! Malapit na talaga ang Boracay trip. Sana October na! Sana sembreak na! Hahahaha! :> AT dahil nga pala September na, Midterms na namin. Huhu. Patayan na sa pagaaral ng Anatomy! Isama mo pa ang sandamakmak na lessons ng Funda. Ohmayshakness. Meron pa pala kaming RetDem. Yung magiinjection. Waaah! Ibabagsak ko na to! Ayoko mainjectionan! I'm so afraid of needles!!!!!!!!!!

T---------------------T

“Yah! Rizelle Alyanna!”

Then she snapped in front of me.

“Ay, oh? Baket?!”

“Di mo naman ginagawa ung tinanong ko eh! Nakatulala ka na naman jan!”

“Ano ba kasi ung tanong mo?”

 Bigla niya akong inabutan ng bond paper.

“Trace the flow of blood supply to the brain and trace the CSF production.”

“Ay shet you. Ano ba! Di pa nga ako nagaaral sa Anatomy eh!”

“Kasama kaya to sa midterms natin!”

“Alam ko yun okay?! Eh tinatamad pa ako magaral niyan!”

Kinuha ko nalang ung Anatomy book na hawak niya. Grabeng pressure ha! Midterms palang di pa naman finals eh! Excited much sila. Ayaw unahin ung mga unang itetest! (~~,)

“Tama na nga muna yang Anatomy. Next week pa naman yan. Wag kang excited!”

“Aniyo. It's too long kasi!”

“Ay nako, ayaw pa naman ni Kuya ung masyadong maaral, nakakawala daw kasi ng social life.”

Bigla niyang binaba ung libro tapos hinawakan ang cellphone. Hahaha!

“Oh akala ko ba magaaral ka?”

“Wag na! Bukas nalang. Sabado naman bukas!”

“Hahahahaha! Tae, gusto mo talaga Kuya ko noh?!”

Strangers Again || COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon