AN:
Kasi may nagPM sa akin na magupdate na daw! Napatype tuloy ako bigla. Hahaha! Magcomment sana ang mga nananhimik jan. Char! :)))
Guys, beware of those people na nananaksak patalikod. Hahaha! Baka mamaya ung mga taong di niyo akalain na gagawa nun, sinaksak na kayo ng bongga! >:)) LOLJK. Hahahaha
Osha, eto na po ang update. ♥
xoxo,
mira ♥
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 31
NORMAL POV (Dahil hindi ko na kaya gumawa ng Guy POV. Hahaha)
Seventh day na ng ‘kada sa Boracay. At balak na naman nilang magBar mamayang gabi. Ang kaso nga lang, mukghang may hindi na makakasama sa kanila.
Sa kwarto nina Rai.
Kanina pa palakad-lakad si Ivan sa harapan ng kapatid niya. Yung mga kaibigan naman nila, nandun sa labas at nakadikit ang tenga sa may pintuan. Naghihintay ata ng sigawan sa loob.
"SINASABI KO SA'YO RIZELLE ALYANNA! HINDI KA NA MAKAKASAMA MAMAYA!" Pagsasalita ni Ivan with full of authority.
"Eh Kuya naman! Hindi na mauulit! >_____<" Pagsalampak ni Rai sa kama. Ayaw na talaga kasi siyang payagan na sumama sa paggimik mamaya dahil sa nangyari nung isang beses.
"Anong hindi?! Naulit nga diba?! Pasalamat ka nalang at walang nangyaring masama sa'yo nung isang beses kung hindi baka pinaglalamayan na ngayon si JC!" - Ivan
"Bakit nasama na naman si JC sa usapan natin Kuya?!" - Rai
"Dahil sa kanya ka namin pinagkatiwala!" - Ivan
"Eh wala naman siyang kasalanan! Ako naman ung lumayo!" At binato niya ang unan niya kay Ivan. Nasambot naman ito ng binata at tinapon pabalik sa kanya.
"Tigilan mo nga ang pagtatapon ng unan! Hindi ka talaga sasama! End of conversation!" At naglakad na siya papunta sa may pintuan.
BINABASA MO ANG
Strangers Again || COMPLETE
Romance[COMPLETE] "Noon, natakot akong magmahal dahil ilang beses akong nasaktan dahil sa taong mahal ko, sa kanya.. Kay JC. Hanggang kailan ako magpapalamon sa takot kung alam ko namang hindi ko na yun maibabalik? Nandito na yung panibagong chance na bini...