Chapter 14

63 3 1
                                    

Maureen's POV

Nagising ako dahil feeling ko ay nasusuka ako.Pagmulat ng mata ko sy nakita ko ang isang lalaking nagda-drive.At san naman niya ako dadalhin?Nakahanap ako ng maliit na pamalo.Ipapalo ko na sana sa ulo niya ng magsalita siya.

"Oppss!Si poging Travis to."sabi niya.

"Ikaw?Damn you!Travis!!Ano na namang trip mo?"bulyaw ko sa kanya.

"Napag-utusan lang ako."

"The hell!Sinong nag-utos sayo?"

"Secret.Walang clue"

"Argh!Wait,wheres my car?"

"Iniwan ko na dun."

"WHAT?Ahh!Bakit?"

"Basag na eh."

"Yeah!Kahit basag na.Don't tell me na ikaw din ang nagbasag ng kotse ko?"

"Huh?Hindi ah."

"Then sino?"

"Aish.Manahimik ka na nga lang dyan.Dami mong tinatanong eh!"pagrereklamo niya.

"Ok.Matutulog na lang ulit ako"sabi ko.Napatingin siya saglit sakin.

"ANO?MATUTULOG KA NA NAMAN?"sigaw niya.Huh?Ang gulo din nito eh.Sapatusin ko to mamaya.

"Diba sabi mo,manahimik ako?Edi matutulog.Tsaka,bakit ka ba sumisigaw?SINISIGAWAN BA KITA?HA?"sabi ko o sigaw ko?Magulo din ako eh noh!

"EH SUMISIGAW KA EH"

"NAUNA KANG SUMIGAW EH"

"OH BAKIT KA PA SUMISIGAW?"

"THE HELL!Aish"pagsuko ko.

Pinikit ko na lang ang mga mata ko.

"Gigisingin na lang kita kapag nandun na tayo"sabi niya.

Tumango lang ako bilang sagot at pumikit na.
****
Travis POV

Nakita kong pumikit na ang mata ni Maureen.Pinark ko muna ang sasakyan sa gilid at pinicturan siya.Hahaha.Dinrive ko ulit para makarating na sa event.

"Maureen!Gising na.Andito na tayo!"sabi ko.Inalog-alog ko pa siya para magising.Pero wala,tulog pa din.Hayss!!

"MAUREEN!!KAPAG HINDI KA NAGISING DYAN.HAHALIKAN ULIT KITA!"sigaw ko sa kanya.

"Then do it!"pabulong niyang sabi.

Tama ba yung narinig ko?Gawin ko daw?Hahaha.Hinawakan ko ang pisngi niya at hahalikan na sana ng may isang kamao ang dumapo sa mukha ko.Futaa!Ang sakit nun ahh!!!

"Uto-uto ka naman?Tsk"pailing-iling na sabi ni Maureen at lumabas na ng kotse.

Sumunod ako sa kanya habang hinahawakan ang pisngi kong sinapak niya.Huhuhu!!Ang sakit...

"Masakit ba?"tanong niya.Obvious nama diba?

"Diba obvious?"

"Akala ko kasi hindi ka masasaktan eh.Ang kapal kasi ng mukha mo.Hmp!"sabi niya.

"Grabe ahh!"

"Saglit.Kompanya namin to ah?"

"Halata naman diba?"sarkastik kong tanong.Sinamaan niya naman ako ng tingin.

"Anong ginagawa natin dito?Mag-aaply ka bang janitor?"sabi niya.Shemay!Sa gwapo kong to!Janitor?Hahaha.

"Aba!Hindi ah.Ang pogi ko para maging janitor"

"Ahh!Alam ko na.Tagapagtimpla ng kape?I think tama na yun"amaze niyang sabi.Nakatingin lang siya sa pintuan ng company nila.Ganyan ba talaga siya Ms.A kapag may kinakausap noh?Sa iba nakatingin.

I'm Dating the Mafia Princess #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon