Chapter 13

60 3 2
                                    

Travis POV

Magkahawak ang kamay namin habang papasok kami sa loob.Ang lambot ng kamay niya kasinglambot ng labi niy---.Erase!!Di ko alam kung bakit ko nagawang halikan siya!

"Kuya!Is that ate Maureen?"masiglang sabi ni Brae.Narinig ko namang nag-tsk si Maureen.Hahaha!

"Yes!Baby girl!"sabi ko.

"Kuya!Im not a baby anymore!!Remember that!"sigaw niya sakin.

"Ok!Tara pumasok na tayo sa loob"sabi ko.

"Hi ate Maureen!Im Brae Addilyn Clifford,the lil sis of Travis Klein"pagpapakilala ni Brae.

"Hello!Baby Brae!Im ate Maureen Hayes"sabi niya.

"Ate!Na-heard mo na kanina right?Na hindi na ako baby!"sabi ni Brae.

"How old are you?"tanong ni Maureen.

"13!"-Brae

"Then you're a baby.Ako nga baby pa eh.Hahaha"sabi ni Maureen.

"Baby ko!"sabi ko.

"Tss.Wag mong pansinin yang kuya mo!Yang kuya mo yung matanda na.Tignan mo yung mukha niya!Parang lolo right?" tanong ni Maureen.Aba!Ako pa yung mukhang lolo?Baby face kaya ako.

"Yeah!You're right ate.It's ok na lang kung tatawagin mo akong baby.Instead of calling kuya Travis.Ill call him na lang na lolo!Hahaha"conyo na sabi ni Brae.

"Sige.Pagtulungan niyo akong dalawa.Lolo ba itong mukhang to?Baby face yata to noh!"sabi ko.

"HAHAHAHA.ASSUMING!!"sabay na tawa nila Maureen at Brae.

"Let's go inside na ate Maureen.Hayaan mo na lang dyan si kuya---Este,lolo Travis"pang-aasar sakin ni Brae.

"Pasok na kami lolo Travis.Bye!"dagdag ni Maureen.

Tsk!Sumunod ako sa kanilang dalawa.

"Mama!Nandito na si lolo Travis!"sigaw ni Brae.Nakita ko naman na kumakain si Maureen ng ice cream sa sofa.Tumabi ako sa kanya at kinuha ang kinakain.

"Penge ah!!"sabi ko.Isusubo ko na sana ng bigla niya akong tinulak.Aww!Nasubsob tuloy yung baby face ko.Natapon pa sa damit ko yung ice cream.

"ARAY!BAT MO KO TINULAK"sigaw ko sa kanya.Tiningnan niya lang ako at inirapan.

"Mang-aagaw ka kasi eh.Yan tuloy!Wala na yung ice cream ko."sabi niya.Hahaha!Para talagang baby!

"Pfft.Parang ice cream lang eh.Tara!Samahan mo kong magbihis"sabi ko.Nanlaki naman ang mata niya.

"WHAT?Nababaliw ka ba?Bat naman kita sasamahan?Nanay mo ako para bihisan ka pa?"pagrereklamo niya.

"Wag ka ng magreklamo dyan"sabi ko at hinila siya patayo.

"Hey!Hey!Kuya!Gagawa na kayo ng baby?"sabi ni Brae.

"Siguro.Hahaha"sabi ko.Sasapakin na sana ako ni Maureen sa mukha pero nakailag ako.

Pagkadating namin sa kwarto ay agad kong nilock ang pintuan.

"Umupo ka muna dyan!Wag mo kong sisilipan ah!"sabi ko.

"ASA!"

Huhubadin ko na sana ang t-shirt ko pero pinigilan ako ni Maureen.

"Wait!Dito talaga?"sabi niya.

"San ba gusto mo?Sa tabi mo?"sabi ko.

"Ma-may cr na-naman ah!"utal na sabi ni Maureen.

"Sus!Ayaw mo bang makita ang 6 pack abs ko?"

I'm Dating the Mafia Princess #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon