Chapter 2

1.2K 14 0
                                    

JINs POV

"Haaaay ang boring. nakaka bato" - pag rereklamo ni mynx sabay subsob ng ulo niya sa lamesa.

"Sinabi mo pa." - maka react naman tong si red akala mo napapansin niya, eh halatang  hindi naman siya nabobored dahil busy siya kakatext. gagong to -___-

"walang makitang chicks dito, puro hipon. nag sisimatayan na ba yung mga magagandang babae? parang wala na kong masyadong nakikita!" Anak ng tinapa naman oh. bakit puro panget tong naka balandra sa harapan ko? kung ako lang may ari nitong starbucks ngayon pinalabas ko na yan isa isa.

"Kalma pare ang mabuti pa mag isip na lang tayo ng magandang pag laruan." sawakas nag salita din si lance. kanina pa siya hindi umiimik kakabasa ng hindi ko alam kung anong libro.

"Okay sige. Hoy mynx!"

"Ano nanaman?" hindi man lang tumitingin samin

"Akin na yang cellphone mo!"

"At bakit? ayoko nga! yung kay red nalang!!"

"Ah eh, pupunta muna ko sa Cr ha." kahit kailan talaga ang galing tumakas ng ugok na to.

"Eto na nga lang! mga walang pakisama tong mga ungoy na to!" nilabas naman ni lance yung cellphone niya.

"Okay! einie minie minie mo. alin dito ang pag lalaruan ko. GOTCH----"

*BRRRR..BRRRR..*

"Ano yun pare?" Mynx sabay angat yung ulo niya

"Malay ko." plain na sagot ni lance.

*BRRRRR...BRRRR..* Ang sakit sa ulo! ano ba yan makita ko lang yan dudurugin ko yan kung ano man yan -_______-

kung saan saan kami nag hanap sa paligid namin ng makita namin yung isang cellpohne sa ilalim ng bag ni red.

chineck ko yun, hmmm. teka parang kilala ko tong nasa picture ah? Sino nga ba to?

naging babae ko ba to? naikama ko na yata to? o baka naman...

Cheating through her diary [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon