Chapter 30

485 10 1
                                    

SARAs POV

 

"Sandraaaa, ano ba pansinin mo naman ako!" 

"Wag mo kong tawaging sandra hindi tayo close! wag mo rin akong sundan ano ka ba bodyguard?" sigaw ko kay jin pero hindi ko siya nililingon.

"Bakit ano bang problema? nahihiya ka ba dahil sa ngyar--------" hindi siya nakakatapos mag salita dahil huminto ako sa pag lalakad.

"BAKIT AKO MAHIHIYA?! KASALANAN MO YUN EH!" sigaw ko pero hindi ko parin siya nilingon.  

narinig kong humakbang siya kaya inunahan ko na siya. "Wag kang lalapit sakin sisipain kita!" pag ka sabi ko nun tumakbo ako ng mabilis. waaaa sana naman hindi niya na ko sinundan >________< nahihiya na talaga ako sa ngyari eh!

FLASHBACK

Ganito pala yung pakiramdam ng mahalikan ng taong gusto mo sa ilalim ng ulan ----- teka ano? gusto ko?! nababaliw na yata ako! hindi ko siya gusto no!!

 

nag hiwalay kami sandali para habulin yung hininga namin, that kiss was to deep. at nung nag round 2 siya hindi ko na magawang tangihan.

halo- halo na yung nararamdaman ko, alam niyo ba yung pakiramdam na kinakabahan, masaya natutuwa, umaayaw? lahat yun nag hahalo - halo na sa tiyan ko. sumasakit na nga eh!

Bumitaw si jin sa halik tsaka niya hinawakan yung mag kabilang pisngi ko. "sandra, i know you won't believe me but i still want to ask you this question.." tintigan niya ko sa mata. waaa ayan nadagdag pa yung takot at excitement sa nararamdaman ko! 

"A-Ano?" 

"Pwede bang i turn down mo na si lance..... and be my girl? damn this feeling. naiintindihan mo ba ko? gusto kong manuntok ng kaibigan ko kapag nakikita kong mag kasama kayo."   seryosong sabi niya.

 

 

Pruuuuuuuuuuuuuuuuuuuuut ~ 

"What the heck was that?!"  nag salubong yung dalawang kilay niya tsaka niya tinakpan ng ilong niya

Cheating through her diary [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon