JINs POV
Friday ngayon at nandito ako sa harap ng ainsworth academy. kung nag tataka kayo kung bakit eto kasi yung na isip kong paraan para makalapit sa sandra na yun.
"Ang tagal naman niyang lumabas. natutunaw na ko sa mga dumadaan dito! hoy ikaw anong tinitingin tingin mo?!" kanina pa ko nag hihintay dito. nauubusan na ko ng pasensya kanina pa ko pinipicturan nung mga dumadaan na babae. -______-"
"Ah eh.. kuya ikaw po si jin santos diba?"
"Oo. bakit? anong kailangan mo?"
"Pwede ko po bang makuha yung number mo?" anong klaseng babae to? siya pa ang ng hihingi ng number? -___-
"hindi." nagulat yung babae tas biglang nalungkot yung mukha niya. Hindi kita type eh kaya hindi ko ibibigay sayo.
"S-Sige po. sorry sa abala.." tumakbo na siya palayo. sinundan ko siya ng tingin dun siya dumiretso sa mga kaibigan niya yata yun? ano nga bang pake ko?
"H-Hoy ikaw! anong ginagawa mo dito!?!" pag tingin ko sa harapan ko nandun na si sandra. sawakas!
"Sawakas lumabas ka din!" hinawakan ko siya sa kamay para hatakin na paalis. kaso tinangal niya yung hawak ko.
"ano sa tingin mo ginagawa mo? you pervert!" sigaw niya kaya napatingin yung mga tao samin.
"Ano ka ba ang ingay mo! nandito ako para sunduin ka hindi ba obvious?"
"Hindi ba obvious na ayokong sumama sayo?" itong babaeng to! nako kung wala lang akong motibo kanina pa kita iniwan! anglakas mag inarte.
"Sa ayaw at sa gusto mo sasabay ka sakin!"
"No freaking way!"
"Baka nakakalimutan mong may utang na loob ka pa sakin?"
BINABASA MO ANG
Cheating through her diary [COMPLETE]
RomantikThis is not a Rated-R story. don't expect any sex scenes. Maybe the site labeled some chapters as Rated-R but i think it's an error. Thank you.