Chapter 4

965 11 0
                                    

SARAs POV

It's been 2 days since iwan ako ni jeff. hanggang ngayon hindi ko parin maintindihan kung bakit, hindi parin ako makapaniwalang wala na kami. ni hindi pa nga ako nakakalabas ng kwarto ko simula nung nakauwi ako galing sa starbucks. 

*Grrrr.. Grrrr. Grrr* Nagugutom na ko. ughh ayoko naman lumabas tskk.naramdaman kong nag reklamo na yung tiyan ko dahil sa gutom, ayokong lumabas -____-

tuyong tuyo na yung mata ko sa kakaiyak, dalawang araw na kong hindi tumitigil. 

nag lakad ako papunta sa cr ng kwarto ko. i've decided na lalabas na ko. but first mag mumumog muna ko para medyo umayos naman yung itsura ko. but...

.

.

.

.

.

.

hindi pa ko nakakalayo sa kama ko may naapakan akong bagay. yumuko ako para tignan yun. and damn! it was our freaking scrapbook. 

okay na eh! lalabas na ko. pero bakit ganito kusang pinulot ng kamay ko yung scrapbook at kusang bumalik yung katawan ko sa kama. umupo ako dun and i open the freaking scrapbook. dapat sinusunog ko to eh! dapat hindi ko na binubuksan to. pero bakit ganito  -______-"

1st Page.


picture namin yun ni jeff on our first date. nakakiss siya sa cheeks ko sa picture. and just by seeing it. wala na. akala ko tuyo na yung mata ko. but then again tears start rolling down my cheeks.

*FLASHBACK*

Nasa timezone kami ngayon, even though i hate places na matao. lagi niya parin akong napipilit pumunta sa ganito. ano bang magagawa ko eh mahal na mahal ko siya. Haha crazy me.

"Baby try natin yun oh!" He said pointing dun sa laro na hindi ko alam kung anong tawag dun. basta para siyang drum set.

"Fine, fine." Tapos hinatak niya ako dun. nag laro siya mga tatlong ulit. hanggang sa mag sawa siya. hay parang bata talaga.

lumingon lingon ako to look for something na susunod naming gagawin. medyo nakakailang nga eh. pano halos lahat ng tao naka tingin sakin. ano tingin nila sakin artista? Well  Pero i'm not an artist inofferan ako noon but i rejected it. *evil laugh* 

Cheating through her diary [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon