*SPECIAL CHAPTER* - when everything falls (Final)

642 6 0
                                    

[A/N : cucut ko po to sa dalawang chapter! since mukhang mahaba siya. at side story lang  to kaya kailangan tapusin agad, kahit labag sa loob ko yung ganitong pangyayari. pero anyways enjoy reading guys! votes and comments please? Love loveeee <3 

Dedicated to Parekoy HAHAHA salamat sa votes and comment! labyuuu mwa keep on reading!

SYNCs POV

"San tayo pupunta bee?"  tanong ko sa kanya, nahuli na kasi kami nila besty eh. sayang ang saya pa naman nila sundan! tapos hindi pa namin na sasakyan yung ferries wheel. 

"secret! basta sumunod ka nalang." tsaka niya ko kiniss sa cheeks, tignan mo to oh napaka hilig mang kiss! pero shomay kinilig ako dun! ang weird sa pakiramdam nung ganito. 

ibang iba dun sa naramdaman ko noon kay jeff. mas masarap to sa pakiramdam, bawat segundo na kasama ko siya pakiramdam ko masarap videohan para mapanood ko ulit araw araw. bawat halik niya ganun padin yung epekto sakin. bawat tawa niya parang magandang tugtog sa tenga ko. sabi nga nila lagi na daw akong naka ngiti simula nung naging boyfriend ko si red. ang sarap pala mag mahal ng sobra, sana mag tagal pa to. sana pwedeng siya nalang, yung forever? totoo ba yun? siguro hindi naman masama kung maniniwala ako dun. MANALIG TAYO SA FOREVER ^_______^

"bee dahan dahan lang sa pag titig ha? baka mamaya matunaw ako niyan?" hinampas ko naman siya sa balikat. "Aray ko naman! sinasabihan lang kita, sus pano pag natunaw ako? pano na kita babantayan? pano ko gagantihan yung mga mananakit sayo?" ayan nanaman siya sa cheesy lines niya! sa totoo lang ang corny pero kinikilig parin ako ang weird ko diba? 

"Tsk, kung matunaw ka wag kang matakot. nandito lang naman ako eh! bubuuin kita, hindi ako susuko hanggat hindi kita nababalik sa dati. hindi kita iiwan kahit wala ng matirang part na hindi tunaw sayo sayo."  oha? ang sweet ko diba! ganyan yata bumanat ang isang sync sandoval! 

"Talaga? promise?" nakakita na ba kayo ng kinikilig na lalaki? kung hindi pa ganito itsura nun. MUKHANG EWAN NA CUTE. kumikislap pa yung mata niya tapos ngiting ngiti siya. 

"Promise, bubuuin kita, pag natunaw ka ulit bubuuin parin kita, at pag natunaw pa ulit bubuuin parin kita kahit napapagod na ko sa kakabuo sayo hindi ako titigil." tsaka ko siya nginitian, siguro ang corny kong pakingan? ganun yata talaga pag nag mamahal! pero di naman importante yun atleast naipaparamdam ko sa kanya kung gano siya ka importante sakin. 

niyakap niya ko pag ka sabi ko nun. "I love you bee!" 

"I love you so much more." alam kong hindi niya nakikita dahil yakap niya parin ako pero ngumiti ako, yung ngiti na hindi ko pa nagagawa kahit kailan. yung ngiti na puno ng saya. 

"alam mo bee, ang corny na natin! lumayo ka na nga." tumawa lang siya at humiwalay na sa yakap. 

dinala niya ko sa isang restaurant. kumain lang kami tsaka niya ko hinatid pauwi, mga 10 pm na din yun pero ayos lang kila mama mukha naman daw kasing mabait si red.

THE NEXT DAY

"Bee! bangon na bangooon!" 

"Tinatamad pa ko eh... maya na.. bee sge na.. tulog ka.. muna diyan"  hindi ko na dinilat yung mata ko. hindi ko rin alam kung anong ginawa niya pag ka sabi ko kasi nun biglang tumahimik mga 5 minutes yata.  pero after nun naramdaman ko na ring umupo siya sa kama. 

"sige na nga. basta mamaya sasama ka sakin ha? may pupuntahan tayo."  pag ka sabi niya nun humiga na rin siya sa tabi ko. hindi ko siya nakikita dahil nakatalikod ako sa kanya pero naramdaman kong niyakap niya ko. sobrang higpit, hindi nga ako makahinga eh. pero lumuwag din naman yun kagad.

Cheating through her diary [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon