Yesi's POV
Another good hour, and another chika again...
So let's get started
Recess time, ang pinaka inaabangang subject nila... hahaha yan lang comment ko.
So yun marami akong nakilala, nakilala lang pero hindi naging friend.
Yun lang, at sabi ng adviser namin bukas na malalaman kung saan ang tunay na pwesto namin, for today take note lang muna. Two days na half day then regular na, mas gusto ko pa nga sa school kasi marami akong nakakausap, pagsabahay naman marami din, guess what? MARAMING SERMON kamo...
So yun pumunta na akong canteen then bumili ng chunkee, yogurt, and fit&right
Tapos pumunta na ako sa classroom...Pagkatapos kung maubos ang foods ko, tinapon ko na sa basurahan. Alang naman kay ma'am, hehehe siyempre joke lang yun. Dumating din naman ang mga kaklase ko at umupo na kami sa kanya kanyang upuan namin. Habang wala si ma'am ang ginawa namin ay...
Hulaan niyo.....
Chika doon, chika dito... yeah rock and roll, hahaha masanay na kayo kitams sabi ko naman sainyo eh iingay rin ang classroom nato...
Pagkatapos magtatapon na sana si Juls pero hindi na tumuloy, nyare doon? Tapos pagpasok nya sumigaw ng...
"NANDITO NA SI MA'AM SA MAY HAGDAN!" Siyempre kami bumalik na sa mga seats namin. Tapos nakita namin si ma'am...
"Anong nan jan na ako" natawa kaming lahat kay Juls mukha kasing ano, sisigaw sigaw pa kasi eh... nabuko tulog ang ate at koya mo. Hindi ako nagkamali ng type talgang koya yan. Koya ko, koya mo, koya ng lahat ng unggoy sa mundo think you, bisa-ya ako ngay-un... joke, joke, joke sabi ni sir hahaha
Half day lang kami, hanggang bukas so uuwi na ako...
Next time na rin ang chika ko... hahaha
________________________________Sa chapter5 pa, pala ang kilig moments...
At halos si Yesi at yung crush niya ang may POV, meron di naman ang mga friends niya pero short lang po. Parang singit lang...
Kasi di ko naman po alam ang iniisip ng friends ko eh...
BINABASA MO ANG
#KMBAM ( YeXian )
Teen FictionMarami na akong nagustuhan, pero kahit isang beses never ko pa itong naramdaman. Kasi, sakanya lagi akong nasasaktan. Minsan nga natanong ko na siya kung sino ba ang gusto niya, pero kahit masakit na hindi ako ang gusto niya, ito pa rin ako todo sup...