Galit ka, pero bakit?

320 26 7
                                    


Nagkwekwentuhan kami ni Jay, tapos biglang may lumagabog na gamit.

Napatingin kaming lahat ng mga kaklase namin, si Xian? Ano problema niya?at papalapit pa siya sa direksyon namin. At bigla niya kinapitan ang braso ko ng mahigpit, halos ma pa iyak na ako sa sakit, ano bang problema niya?
Buti na lang at nasa music room niya ako hinila at hindi naririnig ng nasa labas kahit na sumigaw ka pa.

"Ano bang problema mo Xian, manhid kaba? Di mo ba alam na nakakasakit na yung pagkapit mo? Ikaw na nga lang kumakapit di ka pa nagiingat"

"Anong problema ko?! Ikaw! Ikaw ang problema ko!! Shet ka!!"

"Bakit ba? Para kang tanga jan!! Hindi ako manghuhula para malaman ang nararamdaman mo at ang nasa isip mo, linawin mo na!! Sabihin mo na!"

"Ano ba para sa'yo yang Jay na yan? Kaaano - ano mo ba siya ha?! Yesi! Sagutin mo ko!"

"Di ko kailangang sabihin sayo kung ano ang meron kami, di naman kita kaibigan o kung ano. Di ko gustong magkaaway tayo pero ikaw na ang unang nagdesisyon para ako ang unang lumayo sa, kaya wag ka ng magtaka kung magmahal ako ng iba"

"Ibig sabihin mahal mo siya?"

"Oo, mahal ko siya..."

"Bakit?"

"Bakit hindi siya ang tanungin mo? Natatakot ka ba?"

"Gusto ko sa'yo mismo manggaling"

"Bakit ano bang mapapala mo kung malaman mo ang totoo"

"Wala basta sabihin mo na lang"

"Mahal ko siya, dahil siya ang pinsan ko"

"Pinasan mo lang pala siya eh"

"Pero may boyfriend na ko, at hindi ito biro"

"H-Huh?"

"Oo"

________________________________

Abangan...

Ha may bf kana?

Oo

Siya si...

😢😍😢😍😢😍😢😍😢😍😢😍

Ang 'bf' po dito ni Yesi mas gwapo kay Xian, mas paputi at mas mabait, sino kaya sa huli ang magiging bf ni Yesi? Pero kung mag 500 ang makakabasa nito? May part 2 at malay niyo rin po may part 3 at ang part 3 po ay pwedeng the untold story nila... abangan!^_^

Vote na po at mag comment po kayo.

#KMBAM ( YeXian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon