The Plan❤

405 16 1
                                    

Yesi's POV

Hayy stress na ako maghapon, ni hindi ko nga pinansin si crush kahit na gusto ko. Ano aamin na ba ako sa kanya na may gusto ako sa kanya?

Nalilito na ako. Minsan naiisip ko amin ko na lang kaya? Baka parehas lang naman kami ng feelings. Pero minsan naiisip ko rin na... baka pag inamin ko sa kanya, ang friendship namin ang mawala or umiwas na talaga siya saakin. Yan ang naiisip ko kanina pa, pero dahil matapang akong babae... aamin na ko...











Mamaya.
Eh siyempre kung sabihin ko na agad baka mabigla siya or isipin niya na lang na nagbibiro ako.

isip isip

*ting*

Alam ko na! Sila Agatha na lang ang uutusan ko na magsabi, TAMA! Ang galing ko talaga! Edi kung nakakasakit man yung sasabihin niya pag inamin ko yun, hindi ako masasaktan kaibigan ko naman nagsabi eh... hehehe baliw ko talaga, ah basta mamaya aamin na ako.

"Huy Yesi! May pangiti ngiti effect ka pa jan, may papautos ka saakin ano? Kilala na kita bfl tayo diba?" Hayy ikaw, talaga!" Bfl na kami dahil siya ang talagang nan jan, kasi kapag may masamang sinasabi saakin yung iba naming kaibigan. Siya true pa rin, kapag may hindi kami nagugustuhan sa ugali namin sinasabi namin sa isa't isa para di kami nag aaway.

"Oo nga, kasi para di masakit sa--"

"Huh? Anong plano mo, bakit masakit?!"

"O.A mo! Masakit sa damdamin, di pa nga ako tapos mag salita ratatatat na naman agad bibig mo"

"Sorry naman, tao lang. So ano papautos mo? Magsasama ako ng kaibigan natin ha?"

"Oo. Basta madali lang, itong plano ko."

________________________________

#KMBAM ( YeXian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon