Aalis na nga ba?

302 14 1
                                    


Yesi's POV

Magtatanong na lang di na lubos lubusin. Ano ba kasing iniisip niya?

Alam niyo nagagalit na ako, ang gulo niya. Di siya mamamansin tapos bigla akong kakausapin. Wala namang kwenta yung tanong niya, obvious naman kasi nanagpunta ako doon para maglaro. Palaruan nga diba? Alangan naman mag shopping ako doon diba? Shunga lang? Hayyy!!

Xian's POV

Hayyy! Ano bang naisip ko at kinausap ko si Yesi, parang pang tanga pa yung tanong ko, siyempre hindi naman bilihan yun, kaya maglalaro lang siya. Siguro na mimiss ko lang siyang kausapin at kakulitan. Amazona kasi siya eh. Basta naiilang lang ako, kasi crush niya ako.

Alyssa's POV

Hayy nako itong dalawang to' massssyadong pakipot eh... halata naman na gustong kausapin ang isa't isa eh, si Xian kasi! Hindi naman kasi sa kinakapihan ko si Yesi, si Xian naman kasi talaga ang problema. Aalis na nga lang si Yesi malungkot pa siya. Porket nalaman niya na crush siya ni Yesi di na niya papansinin. Subsub ko siya sa kanal ng makuha niya hinahanap niya eh!! Hayyy ka stress kayo!! KAYO!!

Agatha's POV

Hayy, kawawa naman ang kaibigan ko. Siya lang ang nagtrato saakin dito na true friend ako, kasi lagi niyang sinasabi na di daw ako katulad ng iba na kunyari kunyari lang mabait, ako daw mabait talaga kasi daw, di raw ako kumakampi sa mga mali.

Aalis na siya papuntang ibang bansa pagkatapos namin mag graduate, maghihintay siya ng 3 to 6 months tapos aalis na siya. Nakakasama lang ng loob si Xian, kasi siya na lang ang laging nagpapalungkot kay Yesi. Ano kayang reaksyon ni Xian kung Sabihin namin sa kanya??? Maguusap-usap kami para dito. Para magkaalam na! Tama, ang galing ko talaga!! Pak!pak!pak! Ganurn!! Hahaha

#KMBAM ( YeXian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon