CHAPTER 8

10.9K 522 68
                                    

WARNING ! RATED SPG

DANRIOUS's POV

Napalunok ako at pinakiramdaman siya habang pareho kami nakahiga, totoo ba 'to? siya na ang nag-aaya gawin namin iyon? Ano kayang na kain nito? Masyado na ba kong mukhang kawawa kaya pumayag din siya sa wakas?

"Dan tulog ka na ba?" Sheeet! Ang sexy ng pagkakatanong niya nun sa tenga ko, pano na lang kung may ibang lalaki ang makarinig nung boses na iyon?

Agad akong lumingon sa direksyon niya at hinawakan ang dalawang balikat niya.
"Gawin na natin," sabi ko at lumaki ang mata niya at bigla akong tinulak.

"Ha? Teka!" Ano daw? Teka? Akala ko inaaya niya ko? Bakit ayaw niya na naman! Ang gulo talaga ng isip ng mga babae pabago-bago.

"Anong teka? tara na!" tumayo ako at hinubad ang shirt ko na agad niyang kinamula sabay takip ng mukha niya.

Tignan mo ang isang 'to akala mo laging first time makita ang katawan ko, na pangisi ako sa kaniya at naglean kaunti para maabot ko 'yung lamp shade.

"Oh 'yan pinatay ko na 'yung isa, ayos na ba sayo ang liwanag na 'to?" Sumilip siya sa ilang parte ng daliri niya at tumango sakin. Okay, sure na ko na gusto niyang gawin namin 'to pero bakit kaya?

"Ah wait lang Dan, gusto ko kasi ako naman ang bahala sayo," ako naman ang biglang na mula, iyon ba ang dahilan bakit gusto niyang gawin namin 'to?

Alam kong gusto niyang pagsilbihan ako pero ayos na kahit hindi sa bagay na 'to kasi nahihiya ako pag siya ang nasa ibabaw at isa pa ako ang lalaki dito dapat kontrolado ko ang lahat.

Gusto ko kasi ako lang ang aangkin sa katawan niya, isa pa ayokong sumagi sa isip ko na baka gawin niya sa iba iyon habang malayo kami sa isat-isa.

May tiwala naman ako sa kaniya pero hindi mo maiiwasan mag-isip ng mga bagay na ganun lalo na ko, paranoid ako pagdating sa mag iina ko.

"Uy Dan," umupo siya at tinitigan ako sa mata.

Argh! Pano na 'to?

"Ah okay naman sakin kahit humiga ka lang d'yan eh. Ako na bahala," sabi ko sa kaniya pero na masinghap ako ng halikan niya ko bigla.

Siya na kapikit na pero ako gulat na gulat pa din, binabawi ko na pareho kaming feeling first time lagi pag nang-yayari samin 'to.

Napatitig ako sa mukha niya, mukhang hirap na hirap siya kung pano ako ipapaturn on sa halik na 'yun. Pero kung alam niya lang kanina pa ko turn na turn on sa kaniya.

Boses, amoy at kahit tignan ko lang siya ang sexy na para sakin. Ganito ko nga siguro kamahal ang baabeng 'to.

"Hmp," bumitaw siya sa halik at hinampas ako sa dibdib.

"Ba't di mo binubuksan ang labi mo?" Natameme ako sa kaniya at na patawa.

"Ahaha sorry okay isa pa," mukhang na pikon siya sakin at akala niya pinagtitripan ko lang siya kaya hindi na ko tumawa at sumeryoso na.

"Okay, isa pa ah." sabi niya, pinipigilan ko ang tawa ko kasi para kaming nagpapractice ng kung ano dito eh.

Pero sumeryoso na ko ng ilapat niya ulit ang labi niya sa labi ko, gusto ko sanang sunggaban siya pero ng idilat ko ang mata ko na kita ko siyang seryosong seryos sa ginagawa niya.

Pursigiro siyang pasayahin ako ngayong gabi kaya na kisama na lang ako at dinama ang cute na cute na halik ng asawa ko.

Cute dahil binibigay niya 'yung best niya para pag-aralan na halikan ako ng ayos ng walang tulong na galing sakin, siya ang gumagalaw at sinusubukan niya kong pasunurin sa gusto niya.

Vampire's Chain [VP BOOK II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon