DS CHAPTER 8

887 35 19
                                    

DANIEL's POV

Kinaladkad ko siya sa kwarto at hinayaang nakaawang ang pinto, na aamoy ko ang dugo ni Gabs na papalapit samin, meaning sinundan niya kami at curious sa mga mangyayari.

"Wait even in this room? okay lang ba to?" ngumisi lang ako at hinalikan ang leeg niya.

"Well I don't care," sabi ko at hinalikan lang ang leeg niya pababa.

"Oww," na sabi niya na lang at ingat na ingat kong tinignan ang pinto kung may nakasilip ba at presto.

Na nonood siya habang iniinum ang gatas niya!

Nainis ako at hinalikan pa ang babaeng 'to na nakalimutan ko ang pangalan.

"Wow siguro madami na kayong dinadalang babae dito," sabi niya habang pilit na inaabot ang necktie ko.

"Hahaha, yeah I didn't count though," sabi ko at hinubad ang polo niya.

Medyo nage-enjoy ako sa ginagawa ko hindi dahil sa babaeng 'to kundi dahil sa na iisip ko na baka nagseselos siya, kaya muli akong sumilip ng tingin sa kaniya at mariin niyang hinihigop ang gatas sa lalagyan na wala na atang laman.

Nilabas ko ang pangil ko at muling hinalikan ang leeg niya saka mariin na binaon ang pangil ko doon.

Sa pagkuha ko ng dugo sa babaeng 'to, seryoso ko din siyang tinignan na kinagulat niya.

Hindi naman na papansin ng babaeng kasama ko ngayon na may na nonood samin kaya panay lang ang paglalakbay ng kamay niya sa katawan ko.

Nakita ko ang mata niyang titig na titig sa mga ginagawa ko, siniil ko pa ng dila ko ang mga dugong kumakawala sa labi ko.

At ngumiti sa kaniya habang siya inis na inis na nakatingin sakin at na bigla ako ng pumasok siya sa kwarto at binato ako ng karton ng gatas na yupi-yupi na.

"Tsk, ang mamanyak niyo," sabi niya at padabog na lumabas.

"Omg na kita niya tayo," sabi nung babae at agad na hinila ang polo niya pabalik.

Na gulat ako, hindi sa pang-yayari kundi sa inakto niya, akala ko wala lang sa kaniya 'yun at hindi niya papansinin ang mga mang-yayari.

Akala ko manonood lang siya at aasarin ako pagtapos pero hindi, ito 'yung reaction na imbes na mainis ako tuwang tuwa pa ko.

Bakit niya ko binato?

Bakit yuping yupi na 'yung karton.

"WAHAHAHAHA!" napatawa na lang ako sa tuwa at nagpapadyak sa loob ng kwarto.

"The hell Daniel?" sabi niya at inakbayan 'yung babae.

"Hahaha, thanks! I made her jealous!" Tuwang tuwa ako umupo sa upuan ko at pangisi ngisi.

"You like her?" Tanong nitong babae na 'to.

"Yap," na panganga siya.

"Wooah I didn't know ganun pala ang type mo? You look like teen ager na kakadiscover lang ng love," sabi nito at na pahawak ako sa mukha ko saka ngumisi.

"Haha shut up," sabi ko na lang at tinago ang ngiti ko.

Naglean sakin 'yung girl at bumulong.

"Hey I'm willing to help you, just flirt with me lang naman ang bayad." bulong niya sakin at tumingin ako.

"Your name?" Tumaas ang kilay niya.

"Gad you didn't know me pagtapos kong habulhabulin kayong dalawa ng kambal mo?" Tumawa na lang ako ng malakas at tinapik tapik siya.

Vampire's Chain [VP BOOK II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon