Im Karylle Talonghari lumaki ako sa lola at lolo ko ...Ang dad ko namatay sa isang car aacident at si mama naman nilayasan ako dahil ako ang sinisisi niya sa pagkamatay ni dad...iniwan niya ako kila lola kaya dun nako lumaki hanggang sa napamahal na ako sa kanila...sabi nila mabait daw akong tao pero hindi nila alam palaban din ako sa mga taong walang puso...at madali akong mapikon... Mayaman sila lola kaya meron silang foundation ng mga bata na iniwan ng kanilang mga magulang ... Minsan ako ang pinapapunta nila lola at lolo doon dahil masyado silang busy sa kanilang negosyo ... Hanggang sa nkilala ko doon ang kaibigan kong si Coleen Garcia dahil isa sya sa tumutulong sa mga bata doon at nagbibigay ng mga damit o kaya sapatos ..hanggang sa naging bestfriend ko na c coleen...NBSB ako madalas namin itong pinag aawayan ni coleen hinahanapan niya ako ng kadate ko pero ayoko ....
********
Im Jose marie Viceral mayaman ...sabi nila nakakaasar daw ang ugali ko totoo naman hobby ko ang asarin ang mga babae at mabait naman ako ..... Nag aaral ako ng pag ka engineer dahil gusto kong gayahin c dad na isang kilalang engineer sa pilipinas at moody ako minsan at si mom naman ang kasama ni lola at lolo sa isa nilang negosyo dito sa pilipinas....meron ding negosyo sila lolat lolo sa ibang bansa .kaya minsan si mom ang pumupunta doon kaya naiiwan akong mag isa sa bahay pag wala sila pumupunta ako kila lola at lolo nakikipaglaro nalang ako kay lolo ng chess ..
Hate ko ang mga babae at isa lang ang pinagkakatiwalaan kong babae at ito ang bestfriend kong si Liz Uy kasi minsan na akong niloko ng taong mahal ko sobra kong mahal ang girlfriend ko nun hanggang ngayon pero sabi ni liz kalimutan ko na daw sya kasi masasaktan ko lang ang sarili ko totoo naman ei..Ang ex kong si Kaye Abad ..may ari din kmi ng isang university dito at un ang Wilford Star University*****
Paano kapag naglandas ang buhay ng isang lalaki na hate ang mga babae at mapang asar pa at isang babae na NBSB at PIkon....?
Anu kayang mangyayari sa kanila ?Here the story of VICERYllE
I hope you like it.....
BINABASA MO ANG
Love Me Again
RandomPano pag nainlove ka sa isang taong kinaiinisan mo ? Mananaig pa rin ba ang pagkapikon mo sa kanya o hahayaan mo nalang yung sarili mong mainlove sa kanya? Kahit alam mong sa future magiging kayo? Kahit ilang beses na kayong nag aaway anjan pa din s...