Chapter 19: Pagbabalik?

844 21 1
                                    

Ngayon na yung araw na sinasabi ni lola na ipakikilala niya daw ako sa anak ng bestfriend niya noon wala naman akong idea kung sino.

"Apo dalian mo naghihintay na sila sa restaurant" sigaw ni lola

"Opo lola bababa na po ako "

Napangiti naman si lola "bakit po lola?"

"Ang ganda naman ng apo ko talagang kalaki ng pinagbago mo karylle"

Napangiti nalang ako kay lola "thank you lola kayo talaga nambobola pa kayo hahaha"

"Hindi apo"

"Lola anu bang last name ng bestfriend niyo po?"

Hindi nasagot ni lola kasi my biglang tumawag sa kanya

"Hello...

" oo papunta na kami 5 mins.na Lang nanjan na kami "

Pinatay na ni lola ang cp niya

Nakarating na nga kami sa restaurant kung saan daw kami magkikita kita

"Mare Rosario!!"/ sigaw naman ni lola .... Si lola talaga kung makasigaw hayzz...

" mare apo ko si karylle" nginitian ko lang sya
"Hello po nice to meet you po"

"Hello din ija upo na kayo hintayin lang natin ung anak ko nasa daan na daw sya ei"

Op ako dito pano puro negosyo ang pinag uusapan nila hindi naman ako makasingit sankanila ..

"Anak nanjan ka na pala" biglang sigaw ni tita rosario .. Pero bakit parang kinabahan ako bigla?

"Halika upo ka dito" nang umupo yung lalaki .sa tapat ko.. Napatingala ako , anung ginagawa niya dito at bakit sya bumalik?

Nakatitig lang sya sakin pero ako iniiwas ko ang tingin ko sa kanya kundi sa cp ako nakatingin o sa labas ... Nag iba nadin ang itsura niya..

 Nag iba nadin ang itsura niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ahmm lola mauna na po ako"

"Teka ija kabilis naman hindi mo pa kilala tong anak ko "

Tumingin ako kay vice " hindi na po kailangan" at lumabas na ako

"Ka-karylle wait lang naman "

"Ano?" Cold nitong saad ky vice

"Love pwede ba tayong mag usap?"

"Pwede ba tigilan mo na ako sa pagtawag ng love dahil kahit kailan hindi na tayo at wala ng tayo tandaan mo yan"

Napayuko nalang si vice bakit nagpapaawa sya?/no way umalis na ako sa harap niya

"Karylle gusto ko lang naman na pakinggan mo ang sasabihin ko ei " bulong ni vice sa isip niya

Pauwi na si karylle ...pagkarating niya sa bahay nila umakyat agad sya sa kuwarto niya at doon bumuhos ulit ang mga luha niya ....
Di nagtagal tumawag sa kanya si anne

Love Me AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon