Lumipas ang isang linggo na laging nag aaway sina karylle at vice ... Pero sina vhong at anne ay nagkamabutihan na dahil laging sinusuyo ni vhong si anne at dinadalaw pa nito sa bahay nila hanggang sa niligawan muna ni vhong yung parents ni anne kahit ayaw sya ni anne pero nabalewala ung inis na yun nang lagi nang nanjan si vhong sa tabi niya niligawan ni vhong si anne ng 3 months hanggang sa napasagot niya ito ..Sina billy at colleen naman masaya na sa buhay nilang dalawa ...minsan nag aaway sila pero agad ding susuyuin ni billy dahil ayaw niyang magkahiwalay sila ni colleen..
Tending to karylle side..
Buti pa tong dalawa kong kaibigan masaya na sila sa lovelife nila ako nganga...
Colleen: best! bakit ang tahimik mo kanina ka pa tulala ..
Anne: oo nga kanina pa ako kwento ng kwento saming dalawa ni vhong pero parang ikaw lutang bakit ba karylle?
Colleen: siguro namimiss niya si vice
Karylle: no way ...over my sexy body
Anne at colleen: ah ok
Anne: pero kailan mo balak magkaroon ng boyfie ha?
K: wala pa sa isip ko yan
Tumango nalang silang dalawa.
K: tara na nga kain tayo sa canteen
Anne: libre mo kami
K: hay nako anne pare pareha lang tayong mayaman dito kaya tumigil ka
Anne: kuripot
Colleen: hahahaha
Pumila na silang tatlo sa may counter ng biglang my sumingit na babae ...
.
.
.
.K: anu ba!!!? Nakikisingit ka dito alam mong marami pang nakapila ..
Liz: ano naman ngayon atsaka sino ka ba para sigawan ako ha?
Tingin hanggang ulot paa
"Ako lang naman si ana karylle padilla tatlonghari e ikaw sino?"
"Im Liz uy ako lang naman ang anak ng may ari ng Uy company na kilala sa buong bansa"
"E ano naman ngayon ha kahit na nga ba anak ka ng prinsesa wala akong pakialam"
"Aba mayabang ka ha!!! " sabay tulak kay karylle
Pero hindi papatalo si k dahil sanay nato sa ganitong uri
" totoo ba? Alm mo hindi na kita papatulan " tingin hanggang ulot paa at may halong pag aalala
" kasi itsura mo palang nakakaawa na ""Ah talaga ba tatlonghari balita ko/kasi ikaw yung lapit ng lapit kay vice alam mo ba kung anong tawag dun SLUT!!!!!"
Aambaan na sana ni karylle si liz para sampalin ng hindi niya ito tinuloy.." Ooppss.... Kauugas ko lang pala kanina sa cr sayang naman kung ipapahid ko to sa maduming bagay baka makakapit pa yung GERMS "
Sa sobrang inis ni liz nag walkout nalang ksama niya ung mga kaibigan niya .
K; sino ba yun colleen
Colleen: balita ko lang nman sya yung ex ni vice bago si kaye
Anne: kaye din ang pangalan? Sigaw ni anne
K: ingay mo naman anne
Anne: sorry sabay takip sa bibig nito
"Anne!!!!!" -vhong
Napalingon naman si anne at kinawayan ito kaya nilapitan sila nina vhong at billy"Hi babe!!" Lapit kay colleen
"Hi din babe" sabay kiss kay billy"Kamusta araw mo love"-vhong
BINABASA MO ANG
Love Me Again
RandomPano pag nainlove ka sa isang taong kinaiinisan mo ? Mananaig pa rin ba ang pagkapikon mo sa kanya o hahayaan mo nalang yung sarili mong mainlove sa kanya? Kahit alam mong sa future magiging kayo? Kahit ilang beses na kayong nag aaway anjan pa din s...