Karylle
Bakit ganun handa na akong patawarin sya pero agad naman syang sumuko ...
Hindi ko na alam ang gagawin ko ... Pero alam ko sa sarili kong mahal niya pa ako kaya ako naman ang magiging matatag saming dalawa...para ipaglaban ang pagmamahal ko mula sa kanya..
Nang makita ko sya kanina parang hindi na ako makagalaw at parang gusto ko syang yakapin ng mahigpit...
Tok~Tok
Binuksan ko agad ang pinto ko nakita ko namang may dalang foods si lolo..
"Lo salamat po"
"Apo kain tayo sa baba wala kaming kasabay ng lola mo"
"O sige po wait lang po"
"Teka bakit parang namamaga yang mata mo?"
"Ha ? Lolo napuwing lang po ako kanina"
"Hay naku apo.. Pinagdaanan ko na yan kaya wag ka ng maglihim samin tungkol yan kay vice anu?" Hindi na nakakibo si karylle dahil sa sinabi ng lolo niya
"Lolo naman hindi nga po ... Sige na lolo bababa na din po ako"
"O sige sunod ka na lang" tumango na nlang si karylle
Pagbaba niya sa kusina sakto namang kakain palang ang lolot lola niya .. At nakisabay na din syang kumain..
Puro sa business lang ang pinag uusapan nila at ang tungkol kay kuya charles dahil may balak na itong magpakasal..
"Ah talaga lolo magpapakasal na si kuya?"
"Oo natutuwa nga kami ng lola mo at naunahan ka pa hahaha"
" hmm lolo soon malay niyo hahaha"
"Ewan namin sa iyo karylle hahaha"
Pagkatapos nilang kumain umakyat na si karylle para makahiga na..
Naligo muna sya.. After 10 minutes bumalik na sya sa higaan niya ..
At nakatulog na nga...
Kinaumagahan~
Maagang nagising si karylle kasi may balak syang puntahan si billy at colleen tatanungin niya kung saan laging pumupunta si vice at kung saan ito nagtratrabaho ngayon...
"Colleen , billy alam niyo ba kung saan laging pumupunta si vice at saan nagtratrabaho?"
"Yes" at sinabi na nga ni billy kung saan
"Salamat sa inyo ha bye."
"Sige"
Umalis na nga si karylle .... Dumaan muna sya sa bilihan ng favorite chocolates ni vice...
"5 pcs plss"
"Ok po mam
" paki ayos na din ...pang regalo"
"Ok po mam" natapos na din ayusin ang binili niya kaya agad na syang pumunta sa company nila vice...
Pagdating niya doon
"Ah miss saan dito yung opisina ni vice?"
"Ah si mr.viceral po ba doon po sa 2nd floor "
"Thank you" umalis na nga si karylle
Nakailang katok na sya at nabuksan na din sa wakas..
Nagulat si vice sa nakita niya "ka-karylle anung ginagawa mo dito?""Ahm ibibigay ko sana sayo to para peace offering"
"Jakie!!!!!!" Sigaw niya kaya agad naman lumapit sa kanya ang secretary niya
"Yes sir?"
"Kunin mo ang chocolates at ikaw muna humarap sa kanya marami pa akong gagawin" nalungkot naman si karylle kaya kahit hindi sya pinapapasok .... Pumasok pa din sya
BINABASA MO ANG
Love Me Again
RastgelePano pag nainlove ka sa isang taong kinaiinisan mo ? Mananaig pa rin ba ang pagkapikon mo sa kanya o hahayaan mo nalang yung sarili mong mainlove sa kanya? Kahit alam mong sa future magiging kayo? Kahit ilang beses na kayong nag aaway anjan pa din s...