Chapter 7: panggulo

863 24 1
                                    

Karylle POV

Andito ako ngayon sa library ng university ...wala ang kaibigan kong si coleen kasama niya yung boyfriend niyang c billy mula kasi nung nakasama niya ito paminsan minsan nalang kami nagkakasama ni coleen...

Paalis na ako andito na ako ngayon sa may garden .. Oh my gosh Nakalimutan ko ung cellphone ko.!!!/. Dali dali akong tumakbo baka mawala hayss... Habang takbo ako ng takbo .......



"Ahhhhhhhh!!!!" Gosh ansakit sino ba kasing hindi masasaktan kung kailan malapit na ako sa library bigla ko pang naapakan ang balat ng saging buwisett..!! Walang modo ung nagtapon nito ... Aray...

"Miss ok ka lang?"

"Tingin mo ok lang ako ha?!!" Napataas na yung boses ko ang sakit tumama bigla yung balakang ko.. Tumingin ulit ako sa kanya .... Teka parang kilala ko to... Oo tama sya c jhong kaibigan nila vice ...tumayo na ako pero gentle monkey naman sya tinulungan niya akong makatayo. .tumalikod ako sa kanya ksi ung cellphone ko pero tumingin ulit ako ng masama sa kanya...

"Sorry hahaha" pigil na tawa niya sa akin

" anung tinatawatawa mo jan ha?"

"E miss yung balat ng saging balak mo pa yata dalin hahaha" tawa sya ng tawa tiningnan ko naman sa likod ko ung saging .... Anu ba to nakadikit pa buwisettt...

Ang aga aga puro kabwisitan nalang hayzzzz...

Tuluyan na nga akong naglakad sa library buti nalang at nandun sa dulo ung cp ko kaya ualang nakakuha thank you lord...

Nang kukunin ko....

Biglang may nanguna saking kumuha.at biglang tumakbo..0.0

"HOY KUMAG AKIN NA YAN!!!!!" Hayss... Anu ba tong nangyayari skin nangingilid na yung luha ko

"Bleh hahahaha" dinilaan niya lang ako at pumasok sa. ..
.
.

"PRINCIPAL OFFICE" patay

Sinundan ko lang sya sa loob bahala na .... Pagbukas ko ng pinto nakita ko si vice na nakaupo sa sofa teka asan yung cellphone ko..

" ito ba hinahanap mo Ms. Tatlonghari?" Paglingon ko nasa ate niya yung cp ko patay tinaas niya pa at winagayway ung cp ko patay...0.0

"Good morning po Dean. O-opo akin p-po yan pa-pasensya na po" at napayuko na ako ...

"Ok TAKE A SIT IN FRONT OF ME!"

Napaupo naman ako bigla

" pang ilan mo na to Ms. Tatlinghari pangalawa na diba sinabihan na kita na kapag pangatlo masususpend kita dito."

"Opo "

"Isa nalang Ms. Tatlonghari mapapatalsik ka na dito maliwang ba?!"

"Opo"

"At ilang beses ko ng sinabi sa lahat ng students dito na bawal ang cellphone sa loob ng room,library pwera lang sa labas ha ikaw lang yata ang hindi nakikinig"

"Sorry po mam".

" ill give you a third chance miss tatlonghari kapag iti naulit pa pasensyahan tayo miss tatlonghari 3weeks kang masususpend maliwanag ba?"

"Opo"

"Ok ito na yung cp mo"

Inabot na niya sakin yung cp ko at nagpaalam akong lumabas, lalabas na sana ako ng.....

" wait Ms. Tatlonghari .. Buti nag straight ka ng buhok hahahaha" tiningnan ko sya ng masama

"VICE!!!!" Sigaw ng dean na ate niya buti nga sa kanya natahimik sya hahaha

Paglabas ko tumingin na ako sa orasan ko ...

"Ahhh... Patay late ulit ako ng 20 minutes patay.."

Andito na ako sa harap ng room namin..

" Good morning sir"

"Anong oras na miss tatlonghari?"

"Sir 9:42 na po" sabay tingin ko sa mga kaklase ko at nakita ko c coleen"

"Anung time ang pasukan sa subject ko?"

"9:22 po"

"ALAM MO PALA PERO LATE KA PA DIN" sinigawan na ako ng prof namin "SGE YOU SIT DOWN" sabay turo sakin at umupo na ako...

" best san ka ba kasi galing?"

"Sa principal office bwiset na vice na yun kaya ako late ei dahil sa kanya"

"What?!!" Napalakas ang pagkasabi niya dahilan para mapatingin samin lahat...

"Babawi ako sa lahat ng ginawa niya sakin. ,... Hayaan lang natin sya best makinig nalang muna tayo"...

" ok..."

***************

Sorry guyss kung medyo maikli ang update ko ngayon next time ulit hahabaan ko na promise thanks nga pala to support my story sana magustuhan niyo pa..Il*********

Love Me AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon