CHAP 1: Vệ sĩ riêng

1.9K 124 13
                                    



Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa anh và cậu. Nơi mọi thứ bắt đầu.

- Hyung Won, kể từ hôm nay, cậu ta sẽ là vệ sĩ riêng của con!

- Nhưng ba ơi! Tại sao Hyung Won lại cần vệ sĩ ạ?

- Bởi vì...

- Vì ba sợ Hyung Won bị người khác hại phải không? - Nhóc con 5 tuổi mau miệng.

- Ừ! - Chủ tịch Chae mỉm cười, quỳ xuống ngang tầm mắt cậu quý tử. - Và một lí do nữa, sau này con sẽ hiểu.

Hyung Won cười. Nó thật sự là một đứa trẻ ngoan.

- Chủ tịch! - Thư kí Lee từ ngoài cửa lớn bước vào.

- Ta biết rồi!

Chủ tịch Chae ôn lên trán Hyung Won một cái. Hyung Won cười, chào tạm biệt bố nó. Lát sau, cánh cửa lớn khép lại, căn nhà rộng, tối, lạnh, chỉ còn mình nó và tên vệ sĩ. Hyung Won cúi mặt, nụ cười tắt hẳn. Rất lâu sau, cậu quay sang hỏi hắn.

- Anh là vệ sĩ của tôi phải không?

- Vâng, thưa cậu chủ!

- Nhiệm vụ của anh là bảo vệ tôi phải không?

- Vâng, thưa cậu chủ!

- Vậy hãy hứa đi! - Hyung Won ngước đôi mắt rưng rưng nước lên nhìn hắn.

- ...

- Hãy mãi mãi ở bên cạnh tôi nhé? - Nó đưa ngón út ra, chờ đợi một lời đáp trả.

- Mãi mãi... ở bên cạnh cậu sao?

- Móc tay đi! Hứa rằng sẽ không bao giờ bỏ tôi!

Hắn ngần ngừ một lát rồi cũng đưa tay ra.

- Vâng, thưa cậu chủ!

Hyung Won mỉm cười nhẹ một cái, quệt đi những giọt nước mắt chưa kịp rơi. Hắn không hiểu tại sao cậu lại muốn khóc. Hắn không hiểu tại sao cậu lại mỉm cười. Hắn càng không hiểu như thế nào là bên nhau mãi mãi. Hắn trả lời Hyung Won vì nhóc đó là "cậu chủ" của hắn, là người mà hắn phải phục tùng. Ngoài điều đó ra, hắn chẳng hiểu gì cả. Vì hắn chỉ là một người máy.

- Anh tên là gì? - Nhóc con ngây thơ hỏi.

- Wonho, thưa cậu chủ!

- Ừ! Wonho là vệ sĩ riêng của Hyung Won, nên Wonho sẽ không bao giờ bỏ rơi Hyung Won!

- Vâng, thưa cậu chủ!

----------

Cậu nhóc bật TV nhưng không thèm xem. Mắt không rời kẻ ngồi bên cạnh.

- Wonho, sao anh không bao giờ cười!

- Người ta chỉ cười khi vui thôi, tôi không biết niềm vui là gì.

Hyung Won nghĩ ngợi.

- Tôi thấy vui khi được ba cho kẹo đó! Nếu tôi cho anh kẹo, anh có vui không, Wonho?

- Tôi không thể hiểu được niềm vui!

- Tại sao?

- Vì tôi là người máy!

Shortfic_Hoàn | 2Won _ Monsta X | LỜI CHƯA NÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ