Đầu tiên, xin lỗi vì đã lặn lâu như vậy!
Về extra này, mình vốn định lồng vào truyện cho thành 1 chap luôn, nhưng xét thấy fic 2Won mà xen KiHyuk vào nhiều như vậy thì không nên. Để tránh những bạn không ship KiHyuk cảm thấy khó chịu khi đọc, mình đăng riêng trong extra (gồm 2 part). Extra chỉ là để hiểu thêm về câu chuyện, không ảnh hưởng nhiều đến mạch truyện chính nên bạn nào không thích có thể bỏ qua, nó không ảnh hưởng gì đến tiến triển của 2Won cả ^^ Chỉ là mình thấy nếu thiếu nó thì câu chuyện không hoàn hảo, nên viết rồi đăng thôi.
Dù nói thế nhưng vẫn hi vọng mọi người sẽ đọc nha =]]]]]] haha
Mình sẽ cố gắng đăng liên tục cho đến hết luôn, cũng không còn bao nhiêu đâu! Fighting!
--------------------------------------------------------------
Extra [KiHyuk] - TELL ME - Part.1
--------------------------------------------------------------
Yêu, có đôi lúc không cần phải thề non hẹn biển, không cần phải mơ mộng viễn vông, không cần tô điểm bằng tương lai ngời sáng. Yêu, có khi chỉ cần thấu hiểu, tin tưởng và ở cạnh nhau, bấy nhiêu là đã đủ nhiều.
Tình cảm là sự trộn lẫn giữa vô vàn cảm xúc và sắc thái tâm trạng. Vậy nên việc gọi tên một loại tình cảm có thật sự quá quan trọng hay không?
Không phải cứ gọi một thứ tình cảm là "tình yêu" thì nó có thể trở thành tình yêu thật sự.
Ngược lại, có những thứ tình yêu thật sự lại không thể dễ dàng gọi tên.
******
Đó là một buổi chiều mùa thu. Nắng Seoul vẫn nhàn nhạt như mọi ngày. Chiếc xe hơi đen ngòm dừng trước cổng trường đại học. Một người đàn ông độ 40 tuổi bước xuống xe. Ông ta mặc áo khoác dài, cổ áo dựng cao che đi phần lớn khuôn mặt. Mái tóc pha vài sợi bạc lấp ló sau chiếc mũ đen. Ông ta hướng thẳng đến phòng nghiên cứu sinh học, nơi có một cuộc hẹn đã lên kế hoạch sẵn.
Ông ta mở cửa. Cậu thanh niên hiện ra với vóc dáng nhỏ và đôi mắt sáng ngời. Đôi mắt đó gợi lên sự thông tuệ của một bộ óc thiên tài. Yoo Ki Hyun, cậu sinh viên trẻ tuổi với đầy nhiệt huyết, đam mê, những ý tưởng điên rồ được cậu ta hiện thực hóa một cách dễ dàng. Không quá khó để cậu ta trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong lĩnh vực kĩ thuật, đặc biệt là những dự án liên quan đến "ý thức nhân tạo". Những phát minh của cậu ta được nhiều nhà khoa học tên tuổi đánh giá cao. Sự nhạy bén và tài năng ở cả hai lĩnh vực sinh học, điện tử khiến cậu ta có nhiều ý tưởng mang tính đột phá.
Ki Hyun quay sang nhìn người đàn ông vừa bước vào. Cậu tháo cặp kính và tiến về phía cửa.
- Chào ông, xin hỏi ông là...?
- Lee Min Hyuk. Trợ lí của tôi đã gọi điện cho cậu vào hôm qua.
- À vâng! Tiến sĩ Lee. Rất vui được gặp ông.
Ki Hyun đưa bàn tay ra, chờ đợi một cái bắt tay xã giao theo thói thường. Nhưng trái với suy nghĩ của cậu, vị tiến sĩ thản nhiên lướt qua nó. Ông ta chú ý đến những mẫu robot mini trên bàn nghiên cứu. Ki Hyun nhận ra, cậu ta hoàn toàn thấy thoải mái về điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic_Hoàn | 2Won _ Monsta X | LỜI CHƯA NÓI
FanfictionCó những thứ tình cảm, không rõ là có vội không, nhưng vẫn chưa kịp tỏ bày! Có những tháng ngày, không rõ là có hạnh phúc không, nhưng khiến tâm tư cùng ám ảnh! Và có những lúc, mọi ranh giới dù là quan trọng nhất, cũng tan đi để cố bước thêm một bư...