Chapter 2: This Hunch

7K 136 6
                                    

↭JENELLE'S POV↭

Nasa school pa din ako, naglalakad patungong parking lot. Bakit parang ang dami ko ng kakilala dito kahit first day palang? And her!! My ghad! For all names! Ay ewaaaaaannnn!!!!
Nakakainis!! Bakit ganon? Waahhhh!!!

*BUMP*

O_O Kailan pa ngakaposte dito sa gitna ng daanan? Duh~ Parking lot may poste sa gitna? How nice! tsk. Ang sakit ng pwet ko. >.<

"Miss, are you blind? Or you're just plain stupid?"

O.O Hala! Tumingala ako sa kaharap ko.

Gosh! Tao pala. Hindi poste. At sinabihan niya ako na STUPID?? What the fudge! No one ever dares to tell me Im stupid!! Well, except for my cousin. Pero kahit na! Sino ba siya para sabihan akong tanga?

"Excuse me? Im not stupid!"-sabi ko at tumayo.

Tiningnan ko siya. Whoa. Gwapo. Yes gwapo siya mga besh. Matangos ang ilong. Maputi. Mahaba din ang eye lashes nito and kissable lips. Ang angas niya tingnan sa black sando niya and black faded jeans na medyo may butas butas. Design ba yan? Siguro nga. And white vans shoes. Wow! In short GWAPO.

"I know na gwapo ako. Kaya don't stare at me. It's so rude to stare at someone you know."


What??? Narinig niya yun? Pero hindi ko vinoice-out ah. Is he a Stupid Mind Reader?

Pahiya ako dun ah. Pero kahir pagbali-baliktarin ang mundo gwapo pa din siya. Im just stating the fact pero masama ang ugali niya. And thats a total turn off.

"Excuse me? For your information Mr. I-Don't-Know, I'm at staring at you! Kaya dont be so assuming." I said defensively habang nakataas ang isang kilay.

Para lang hindi ako mapahiya. Sa ganda kong to mapapahiya ako ng isang antipatikong gaya niya? NO WAY! Over my dead and gorgeous body hindi ako papayag!!!!

"Whatever you say, Ms. Day-Dreamer / Tanga."

Aba sumusobra ka na ha! Kanina Stupid, ngayon naman TANGA?? AT DAY DREAMER?? WHAT THE HECK!!

Konti nalang talaga makakatikim na sa akin ang taong to!


"Wag mo nga akong tawaging tanga nor stupid! Tsaka kung kasalanan ko man edi SORRY!! Isaksak mo sa baga mo yang kayabangan mo!! And for you're information I have my beautiful name so dont call me Ms. Day-Dreamer / Tanga!!! Shibal!!" nakakabadtrip siya. Kung bugbugin kita?? Okay lang kaya? Tsk.

Naiinis na talaga ako sa kanya. Ang hangin eh. Tas antipatiko. Nakakabwesit lang. Yan tuloy nakapamura ako sa kanya. -.-

"Watch you're mouth, dear."

Naintindihan niya?? So what? The hell I care!!Mamamatay ba ako kapag nalaman niya kung ano ang totoong meaning nun? Di ba hindi? So why bother thinking about it.


*PEEP*PEEP*


I smile a bit when I hear it.
Good thing at dumating na ang sundo ko. Nababanas na ako sa lalaking ito. Baka hindi ako makapagpigil at ha ----I mean sasapakin ko siya. Kahit gwapo siya ang pangit naman ng ugali niya.

The Gang Leader turns into a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon