↭JANINE's POV↭
Kyaaaaah!! Spell HAPPY.J-A-N-I-N-E
Tamaaaaa!!! Kyaaaah!! Kilala na namin ang isa't-isa! At uy uy!! May something fishy pa sa dalawa! Sino yung dalawa? Syempre sila LORD PENZANCE and LADY PENZANCE!!
What's the meaning of the sweetness? The hugs? The Kiss? And the gangster names? Hahaha sila na kaya? Siguro. Hindi natin alam.Pero kalimutan muna natin yaaan!!
Today is the start of our HELL DAYS dude!! Exam namin!! At good news!! Hindi ako nakapag-aral. I know na exam na, pero hindi talaga ako nag-aral sa subject ngayon na pag-eexam-an namin. Katamad lang.
I'll use my stock knowledge nalang. Hihihi.
Dumating na ako sa room namin at nakita ko na sila Jenelle at Stephanie na nakaupo lang sa room.
"Good afternoon Janine." Jenelle and Stephanie
Yeah, afternoon. Halfday lang kasi kami kapag exam.
"Nag-aral na kayo?" ako
"Yeah."
"Psh. Mabuti pa kayo."
"Okay lang yan."
"Sana nga."
Pumwesto na kami sa assigned seats namin. Magkalayo ang upuan namin. Para walang mag-chi-cheat.
Ilang sandali pa, dumating na si Prof dala ang mga test papers namin. Ghaaad. Sana naman madali lang ang mga ito.
**
2nd day of our exam. Last day na din ito. Hahaha. Nag-aral na din ako kagabi. Kahit na labag sa kalooban ko, ginawa ko pa din. Ayokong bumagsak no!
Ngayon naman morning na kami. Halfday lang din. At 4 subjects lang din gaya kahapon. Kaya easy lang to!! Hahaha.
Seryoso kaming lahat sa oras nato. Syempre no. Kahit naman siguro sino ay magiging seryoso kapag exam nila. Tsk.
Pagkatapos ng 2 exam, break time. Lumabas na kami kasi 15 mins lang ag breaktime. Dumeretso kami sa pwesto namin dito sa cafeteria. Nandito na din ang iba, kaso hindi kami kompleto. Wala ang mga future engineer ng gang. Siguro wala silang exam ngayon. Swerte nila. -.-
Chika-chika lang kami about sa 2 pa naming sub na hindi pa na-t-take. Math and P.E. Simple lang yan! Ang yabang ko. Hahaha. Di na kami bumili ng pagkain, hindi naman kami gutom eh. Tsaka madali nalang yung exam namin mamaya. Hahaha.
"Yuri~" pa-sing song na medyo pasweet na sabi ni Marco.
"Nani?" Tanong naman ni Kelly na nakakunot ang noo. Hindi siya nakatingin kay Marco. Busy siya sa tablet niya.
"Ahhh~" sabi naman ni Marco at itinapat ang kutsara sa bibig ni Kelly at bahagyang ngumanga.
"-.-"
Sumimangot si Marco sa ginawa ni Kelly. Ayaw niya kasi kainin yung food na sinusubo ni Marco sa kanya. Ano bang meron sa dalawang to? Minsan nagbabangayan, minsan naman walang kibuan, minsan ang sweet.
BINABASA MO ANG
The Gang Leader turns into a Mafia Heiress
ActionA gang leader named Kelly Yuri Shin that is known as a cold heartless leader of the Black Rose Gang. Along with her loving fiance named Marco Ichiro Lee. Their gang is one of the most popular gang all over the globe and the rank 1 of the Gangster Wo...