↭KELLY's POV↭
"Kelly-pot! San tayo pupunta?" Keith ask.
Kanina pa siya--- I mean sila ng kambal niya tanong ng tanong. Naiirita na nga ako eh. Pero tinitiis ko lang kasi mahirap na. Ako ang nagmamaneho. Baka kapag pinansin ko pa sila ibangga ko nalang ang sasakyan para matahimik na sila. In that case, damay ako. Tsk
Pupunta kaming Memorial Park. Kasama ang kambal. Sila ang sinama ko kasi may ginagawa sila Ichiro at Jino. Ang ibang gang naman ay hindi ko na inabala.
Ngayon ang libing ng mag-boyfriend. I mean Louie and Merha. Kailangan kong pumunta doon. Kasi alam ko, pupunta din ang bestfriend ni Dark Sun.
After a while, dumating na kami sa Memorial Park. Bumaba na ako pati ang mga kasama ko. Pumasok kami sa Memorial Park at pumwesto medyo malayo sa kanila. Nandito kami sa isang puno ng Acacia. Sa ibabaw. Yeah sa ibabaw. Umakyat kami.
Kitang-kita sila mula rito. And as what I've expected. Nandito nga siya. Malamang bestfriend niya eh. And hindi pwede na wala siya libing ng gang leader nila. Ngayong wala na si Dark Sun, ang papalit sa kanya ay ang 2nd leader ng gang.
Death Glare.
Ang best friend ni Dark Sun or let me say Louie Bello. Ang best friend niya na nagsabing ako ang pumatay sa girlfriend ng best friend niya. Totoo naman pero hindi na kailangan pang malaman ng iba. Ang gagong si Kenneth. I know siya ang nagsabi kay Kuro.
I need to know kung ano ang plano nila. Baka idamay pa nila ang gang. I know Kuro.
He's the brutal one. He will kill. Inocent or not. Young or old. Gangster or not. Whenever and wherever he wants.
"Uy Kelly, diba you also killed Merha?" Keith ask me out of the blue.
Napatingin ako sa kanya at tumango. Ano naman ngayon?
"Yes! Good job Kelly! Sa wakas wala ng higad!" masaya niyang sabi.
Napasimangot nalang ako dahil sa inakto niya. Umirap nalang ako at binalik ang tingin sa gawi ni Kenneth. His fist are close. He even grittened his teeth. His mad. Really mad. Anytime ay pupunta siya sa hideout ni Kuro.
Pinagmasdan lang namin sila. May kasama silang mga men-in-black. Tsk. That fuckin mafioso is really clever and wise. Alam niya na maaari kong patayin ang isa sa mga underlings niya. If I know, Devil Rouge Gang is one of their front liners. Kaya sobrang nagalit siya sa akin.
Ilang minuto pa ang lumipas, nagsimula ng umalis ang ibang mga nakiramay. Ang naiwan nalang ay sina Kenneth. I saw him looking at me. He smirk. I just stare at him. Sige lang Death Glare, just do what you want. As if I magpapatalo ako sa inyo.
Lahat ng mga gagawin mo, malalaman ko. I'm ten steps ahead from you Death Glare, and even you Kuro. Yes maybe you trained hard, gain more power and underlings. But still, you should not forget that I'm a daughter of a former mafia boss and a sister of the present mafia boss. I can do what they can do. Mind game, Physical game or even Emotional game. I'll beat you no matter what.
↭KEITA's POV↭
Ang ganda talaga ng Kelly-pot ko. No scratch that, mas gumanda pa siya. Ang swerte ni Marco. Sana makahanap din ako ng gaya ng pinsan ko. Maganda na, mabait pa, and idagdag mo pa ang tapang niya. She's sweet. Super. Responsable din. And *ehem* ang sexy pa niya, ang lakas ng sex appeal. But hey! I RESPECT MY BEAUTIFUL cousin. Kami-kami na nga lang ang magpipinsan tataluhin pa? Tsk. That's insane.
Habang tinititigan ko siya nakikita ko si Lolo sa kanya, ang dad ni tito. Seryoso masyado at napaka-focus sa ginagawa niya. Si Eiji Mizuno Shin. The enigmatic, brutal, unscrutable, mysterious, unfathomable, strongest, toughest, smartest founder of KojiShin Mafia.
BINABASA MO ANG
The Gang Leader turns into a Mafia Heiress
ActionA gang leader named Kelly Yuri Shin that is known as a cold heartless leader of the Black Rose Gang. Along with her loving fiance named Marco Ichiro Lee. Their gang is one of the most popular gang all over the globe and the rank 1 of the Gangster Wo...