Chapter 9: They Cry

2.7K 71 3
                                    

↭KELLY's POV↭

"Yaya please take good care of Shirojin. We'll be home early. Just call us if something happen." bilin ni Ichiro sa yaya na magbabantay kay Shirojin.

"Okay sir." sabi niya at yumuko.

Hinarap naman ako ni Ichiro at kinuha si Shirojin sa akin. He kissed Shirojin's forehead at nilagay sa crib niya.

"See you later baby. Oniisan will go home early."

"Thanks yaya, we'll go ahead." ako.

"Bye oneesan, oniisan. Take care. Shirojin loves you!" Masiglang sabi niya sa amin.

We smile and kiss Shirojin again and off to go to school.

1 week na ang nakalipas at ganito ang routine namin palagi ni Ichiro. Uuwi kami ng maaga after school. Kapag break time tumatawag kami sa mansyon kinakamusta si Shirojin. Tuwing lunch naman bago kami kumain tumatawag ulit kami, itatanong kung kumain na ba siya, kung maayos ba ang kalagayan niya, kung umiiyak ba siya. Mga gano'ng bagay.

Nagtataka na nga ang buong gang sa inaakto namin ni Ichiro eh. Pero wala lang para sa amin. We just said, they don't have to worry. Okay lang naman ang lahat. Pero hindi nila alam kung ano ang pinagkakaabalahan namin. Ewan ko lang sa mga girls kasi ang alam nila may anak na kami ni Ichiro.

-lunch break-

Nandito kami ngayon sa cafeteria kasama ang buong gang. Umoorder ang iba, kami naman ni MERHA nakaupo lang habang naghihintay sa kanila. Si Ichiro na ang kumuha ng food ko. Alam na niya yun.

Hindi ko kinausap si Merha kasi alam niyo na. Ayaw ko sa kanya. Kinuha ko nalang ang phone ko, tatawag nalang muna ako sa mansion. Baka hindi pa nakakain ang kapatid ko. Baka masakal ko pa ang yaya namin.

"Hello yaya?"

(Hello po maam, magandang tanghali po.)

"How's Shirojin?"

(Okay naman po siya. Nakatulog na po.)

"Good. Did he ---"

(Ay nako po maam. Sobrang kulit po niya, abg daldal pa. Hinahanap nga po kayo eh.)

"*chuckle* Good to hear that. Don't worry, we only have two subjects more and we'll go home."

(Sige po maam.)

"I'll call later okay. Bye."

Than I hung up smiling.

I can't help myself but to smile. That little bastard. Baka paglaki niya gaya siya ni kuya sa sobrang kulit. Nakooo!! Paparusahan ko talaga yun! I'll give my sweetest punishment to him. Hahaha.

"Amm Kelly pwede magtanong?" Merha

"You already did." walang gana kong sagot

"Ahh ibang tanong. Amm ano, talaga bang anak niyo yung batang kasama niyo sa mall?" Siya

I chuckle and look at her in her eyes. Tsk. Such a fool. Alam kong may gusto ka kay Ichiro. I know everything bitch.

"Yes, he's our son. Cute isn't it?" I said while smiling to her FAKELY.

"Ah o-oo, Ang cute nga. Kamukha mo."

"Diffenitely yes."

Natahimik na siya at tumingin sa ibang direksyon. Tsk. Akala mo ah. I won't let your plan work bitch. Ichiro is only mine. Your past? Oh come on! It's just a past. You cant bring it back, no matter how hard you'll try.

The Gang Leader turns into a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon