Chapter 31: Shigatsu Emperial Mafia Crest

1.3K 38 2
                                    

↭KELLY's POV↭


"Do you think kaya mo lahat?"

"Jen, what do you mean?"

"Kelly hindi mo kaya. Hindi mo kami kayang protektahan!"

.

Dahan-dahan akong naglakad papalapit sa kanya. Pero umiling siya at umatras. Nasasaktan ako. Ayoko nito.

.

"Jenelle..."

"Akala mo lang naman eh na kaya mo lahat. But the truth is, Kira is better than you. Right, twin?"

"Yes. Kelly sinasakal mo na kami. And if you think na kaibigan ka pa namin, well, like what you always said, think a million times! Siguro nga kaibigan ka namin, pero NOON yun!"

.

Napahinto ako pero hindi ko pa din inaalis ang paningin ko sa kanila. Why are they doing this? Did I do something wrong?

Nasasaktan ako sa mga naririnig at nakikita ko ngayon. Unti-unti silang lumalayo sa akin. Ang gang. Ang mga kaibigan ko. Ichiro. Asan ka na ba? I need you.

.

"Well, well, well. Look who's here. Hahaha look at you now Kelly, you look pathetic." Nakita kong lumapit ang isang babaeng naka-half mask sa gang at huminto sa gitna nila.

"Kira Chi..." I wispered

"Tingnan mo nga naman. Wala na ang mga iniingatan mo. Na sa'kin na sila. Iniwan ka na nila." She said while grinning.

"No! Hindi totoo yan!" I shouted.

"If you're thinking about your family... They're all gone. I killed them. Hahaha!"

.

No. This can't be. Hindi ito maaari! No. Not them. Not my gang. Not my family. Not my---

.

"Ichiro..."

"Oh! Hi there babe!" Sabi niya at sinalubong ng yakap at halik si Ichiro sa labi.

.

Their kiss lasted for a couple of seconds. Yun na ata ang pinakamatagal na segundo ng buhay ko. I... I can't believe this. This... This is not happening.

Nagbibiro lang naman siguro sila hindi ba? Hahaha oo! Tama. Nagbibiro lang sila. Mapagbiro ang gang.

.

"Ichiro... Baby..." Pagtawag ko sa kanya.

"Baby? Who? Me? Dream on, bitch." He coldly said.

.

Napaluha na ako ng tuluyan dahil sa sinabi niya. Bitch? He called me bitch? Napaatras ako at napailing-iling.

.

"Now Kelly, dear. Nasa akin na lahat. Hahaha wala na ang gang mo sayo. Wala na ang mga kaibigan mo. Wala na ang mahal mo. Hahaha." She laugh while getting something from Ichiro's hands.

.

A gun.

Kira pointed the gun on me. My tears are still flowing. I can't think. I'm wishing that Ichiro will save me. I'm wishing that the gang are still here beside me. I'm wishing this is just a nightmare.

The Gang Leader turns into a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon