↭KELLY's POV↭
Monday.
Back to normal class, tapos na kasi ang mga exam.
A normal day for everyone. After ko masabi sa kanila ang mga yun, they're shock except Jenelle. As expected. Masyado kasi siyang open-minded, and mahilig din siya maghanap ng mga hidden objects sa isang picture or anything that can caught her attention.
Anyways, papunta ako sa room namin. Ako lang. Kasi iniwan ko si Ichiro sa parking lot, busy siya eh. May tumawag kasi sa kanya kaya iniwan ko na.
Malapit na ako sa building namin ng makita ko sila Jenelle sa may garden ng CGB Building (College of Governance and Business, building namin) na nag-uusap with --- uhh di ko siya kilala. Nilapitan ko sila. Maaga pa naman kaya okay lang.
"Good morning Kelly." sila
"Good morning." ako
Good mood ata sila ngayon. Sabagay, sino ba namang hindi eh back to normal na ang class.
"What are you doing here outside our building?""Wala lang. Tambay, ganon." Stephanie
"Ay Kelly, we would like you to meet Merha, our new friend." Janine
"Kelly, this is Merha Mae Curpoz, classmate mo siya. Kilala mo na ata to. Merha, meet Kelly Yuri Shin, our best friend." Jenelle.
"Hi Yuri, nice to meet you. *smile*" siya at nilahad ang kamay niya para makipag-shakehands.
Blockmate ko pala to? Bakit di ko maalala? Kailan ba ako nagkaroon ng pakialam sa mga kablockmate ko? Parang wala naman ata. I just stare at her and said.
"Don't call me by my second name, just call me Kelly." sabi ko at tumalikod na.
Bahala siya jan. She don't have the rights to call me Yuri. Only Ichiro should call me Yuri and my family. And hindi ko siya feel. Ayoko sa kanya. Parang may kung anong meron siya na dapat kong kainisan.
"Kelly ano ba. Don't be so rude." sabi ni Janine at hinatak ako pabalikTakte. Ayoko nga sa kanya eh.
Napataas ang kilay ko nang makita ko siya na nakayuko. Yung parang napahiya. Damsel in distress. Tsk. The more you act the more you look obvious.
"Sorry Merha ha, hindi siguro maganda ang gising niya kaya ganon." sabi ni Jenelle
"Ah ano, okay lang. Sorry din. Kasalanan ko din naman. Gusto ko lang naman na Yuri ang itawag sa kanya kasi ang cute ng name niya eh."
"Tsk." ako
Paawa masyado. Nakakainis. -.-
Alam ko na cute ang name ko, matagal ng sinabi yan sakin ni Marco. Kaya hindi na ako magtataka. Pero ayoko lang talaga na may ibang tumatawag sakin ng Yuri.Her eyes. Kapag normal mo lang, parang nakakaawa. But I know, there's something behind that prentending pitiful eyes.
"Girl-to-girl relationship. Tsh." rinig kong bulong niya
BINABASA MO ANG
The Gang Leader turns into a Mafia Heiress
Hành độngA gang leader named Kelly Yuri Shin that is known as a cold heartless leader of the Black Rose Gang. Along with her loving fiance named Marco Ichiro Lee. Their gang is one of the most popular gang all over the globe and the rank 1 of the Gangster Wo...