C // THIRTY : FOUR - Where are they ?

614 6 2
                                    

C // THIRTY : FOUR - Where are they ?

(Summer Artiaga's POV)

i was foolish inlove with someone, ironicaLly, yung totoo. pakiramdam ko after wE broke up, everyone walk out from me. yung pakiramdam na saglit lang kayo pero nung nawala siya, everything started to seem wrong. ang dalas kong umiyak nun, i told myself Ako si SUMMER ARTIAGA, why the hell am i crying ? pero wala eh at the end of the day, masakit parin. hindi ko parin kaya, it took me a lot of time, and lots and lots and lots of courage and days just to let go. Finally That day come......

(THREE YEARS AFTER)

nakapagtapos na ako ng Degree ko, it's been a while since then, simula nung umalis ako ng pilipinas just to forget something or someone perhaps, its been three years since i saw him. 

right after i graduate eh tinulungan ko na yung Family business namin, guess what kung ano ? clothing line, well obvious naman. kasi model si mama. tapos yung iba eh pakikisosyo nalang sa ibang business ng family friend.

nakasakay ako sa taxi. daily get-up ko to dati nung nasa U.S ako simpleng t-shirt at black leather pants, sino ba naman kasi ang makakapansin saaking model ako sa pinas, siguro maganda nga ako pero mapagkamalang model sa U.S? ano naman inilaban ko sa kagandahan ni miranda kerr at adriana ng VS models. 

nung nasa highway na ako, pinabagalan ko yung taxi ng bahagya kasi nakita ko ang isang malaking Billboard sa gilid ng EDSA. 

*the hottest bachelors in town*

(L) Kevin Santiago (M) Clyde Marquez (R) Josh Santiago

"nako, ma'am bagay na bagay po kayo sa isa jan" napatingin naman ako kay manong, nakangiti siya. yung typical na matandang parang mabait ganon. napansin kasi ata niyang nakatingin ako. 

"nako manong. salamat po, mukhang manloloko yang mga yan eh, gwagwapo eh"

"Ikaw talaga iha, gwapo lang manloloko na kaagad. sikat yang mga yan, lalo na yung sa gitna."

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon