C // THIRTY - CHEESEPOPS 101

695 6 6
                                    

C // THIRTY - CHEESEPOPS 101

(Summer Artiaga's POV)

Isang malakas na katok ang narinig ko mula sa pinto ko.

"anak naman ng..." napahinto ako ng makita ko kung sino yung kumakatok.

isang lalaking mejo gwapo at may aurang mayabang

"hoy nagwapuhan ka nanaman sakin, baka gusto mo munang alisin muta mo at papasukin manlang ako sa loob"

"*roll-eyes* watever." nakita ko lang na ngumit sya. sus!!!

nung nakapasok na siya "hoy clyde bakit ka ba andito ? magbibihis lang ako wag mo akong sisilipin malay ko ba kung may hidden desire ka sakin"

ah ou nga pala, birthday ni josh sinabi niya nga pala sakin na susunduin niya ako. mejo ignorante summer.

"ano pa ba ? ediba Girlfriend na kita ? patay na patay ka nga sakin at gumawa ka pa ng video kakahiya."

natahimik naman ako dun, OGAG na to. >_____< AT ABA, NAPANSIN KO, PANGALAWANG MAGKASUNOD NA CHAPTER NIYA NA BINABANGIT YUNG VIDEO AH!!

pumasok na ako sa CR at nagbihis. 

pag labas ko, nakita kong nakakunot noo si clyde. tiningnan ako mula ulo hanggang paa.

"oh ano tinitingin tingin mo jan?" tanong ko sakanya . ang aga aga este ang gabi gabi na eh mambwibwisit pa to sa pagtingin sakin hmmp -___-

"masiyadong maiksi summer, magpalit ka naman tsk" HUH ?!! Napatingin naman ako sa suot ko, wala kasi akong disguise naka black dress kasi ako na may ribbon sa harap at seethrough na likod. 

"OKAY NAMAN AH. hindi pwede. binili namin  ni claire to eh" hindi parin natinag kunot noo ni clyde pero parang inis siya kasi di ko siya sinunod.

"Huhubaran kita o magpapalit ka ?" warning tonee. 

agad-agad akong pumasok ng CR at nagpalit ng Crop top at black leather pants.  >___<

"HAPPY ?" sarcastic ko na tanong sakanya.

after niyang pagdiskitahan yung suot ko umalis na kami at sumakay sa motor niya. buti nalang pala at nagpants ako.

paglabas namin ng bahay eh may nagabang saming black na motor, puchat.

"eh pano pala pag naka skirt ako. dapat car nalang clyde."pagrereklamo kong di niya pinansin

"sakay na." simpleng sabi niya.

pumanik na ako at umangkas, isinuot niya sakin yung helmet tapos sumakay narin siya. 

"kumapit ka kaya, mamaya mahulog kapa. mawalan pako nang papakasalan"

>___________< 

hindi naman nakapagreact beauty ko dun.

"higpitan mo kaya pagyakap no ?" sabi niya

nakakailang!!!! grabe. nananatsing lang ata to eh. pssh. Fine OA na kung OA pero naman kasi first time kong yumakap ng lalaki pwe!!!

maya-maya habang papabilis na yung motor, nangiinis pa. pano ba naman ang sabi sakin.

C: summer, ayoko nang magjoke sayo.

S: huh ? -_________-

C: kasi ikaw yung tipong sinisiryoso.

PUNYATERANG LIFE TO. HUHU >//<

sa gulat ko, eh napabitaw ako eh napaluwang pagkakapit ko sakanya na dahilan para magpreno siya.

C: okay ka lang girlfriend ?

S: girlfrienin mo mukha mo. pa-banat-banat ka pa jan, mukha ba tayong nasa bar huh ?!!

C: sus, kaya ayoko ng physics eh.

S: wala akong paki sa physics na yan hate ko rin yan nung highschool ako.

C: Alam ko. kasi may CHEMISTRY tayo.

napansin kong papasok na kami sa parking nung bar. kaya 

IT'S SUMMER TIME NAMAN. HEHE! LINTIK LANG WALANG GANTI. BWAHAHAHAHA

S: Alam mo busog nako.

C: bakit ? wala pa naman tayong kinakain ah.

S: busog na ako sa kamaisan mo. pwe!

nagkatinginan nalang kami at nagdedmahan.

pagpasok sa bar eeeehhhhh.......

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon