C // TWO - Spin Game
(Summer Artiaga's POV)
"kayo ? O___O"
"YES COMMONER" unison pa nilang sagot. the J girls, bakit J ? Kasi lahat sila J , Jane-Jaz-Jill
"you look Stupid as always J girls, Commoner ? with class." sabi ko naman, di uso sakin martyr type no!
"di parin nagbabago Summer uh. hihi, regards kay paolo huh ? bye!" yes! they are my friends, naging classmate ko sila nung elementary and they know my secret. si paolo ? kapatid ko yun, crush nila. jusko.
patuloy na ako sa paglalakad ko ng makita ko yung trio (sila kevin,josh at clyde) may kausap na babae, nagcoconfess ata ?
pumunta muna ako sa gilid para pakinggan , chismis eh. hehe.
"take this naman clyde oh" sabay abot ng dala niyang baked cookies ata ?
sikat pala talaga si clyde no ? yabang - yabang naman kaya niyan tss.
"i'm sorry pero di kasi ako kumakain ng di gawa ng professional bakers eh *smirk*"
THE FUQ! see, ang sama ng ugali, gusto ko sana umeksena kaso imemeet ko pa si claire eeeh, badterps, ayun yung babae tumakbo papalayo umiiyak, this jerk.
dahil nga sa sobrang late ko eh ayun, super karipas na ng takbo papuntang park.
"daming tao nanaman, tss. haay... EXCUSE ME!!!!" malakas kong sigaw. tama ako si claire nga pinagkakaguluhan. jusko po!!!
"hi summer . i missyou *chuuuuuuuu*"
"ewww! pa-alisin mo mga suitors mo please ?"
"Shooooo" okay pinagtabuyan niyang parang mga aso yung lalaking nanliligaw sakanya.
----
Claire Marie
Family BackGround: super model siya, they own publications of magazine.
Status: sobrang daming manliligaw as in!
connection with her: my BESTRIEND! she knew me since 1st grade.
special skills: baking! mag-model at mag-drums.
----
"kamusta na summer ? sus, dika parin nagbabago, you with all those dis---" tinakpan ko kaagad yung bibig niya.
"claire naman! someone may hear you, jinis ka naman"
"sorry, eh kasi naman ohhhh." tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa.
"with braces and black rimmed glasses, high socks, below the knee skirt,braided hair tas minsan naka bun, nagbabaon tuwing recess. anobeeey"
i look down....
"sorry summer, ikaw naman kasi eh HAHAHAHAHAHAH"
baliw talaga, tong bestfriend ko.
"tara na kumain na tayo ?" aya ni claire.
"tara! lezzgo!"
isipin niyo kung gano ka-awkward na magkasama ang model at nerd, as in UBEEEER AWKWARD!!!
pumasok na kami sa canteen slash parang foodcourt na ng mga malls..
O___O
"spin*spin*spin" lahat sila sumisigaw, tapos may roulete sa harap yung bilog na umiikot. naglalaro ata sila. aba. sumiksik naman kami ni claire sa gitna para makita kung ano meron dun....
nanlaki ung mata ko, nakalagay kasi dun eh...
BINABASA MO ANG
Just in a relationship
Genç KurguI dream to have my own prince charming, my knight in shining armor or simply the guy i will marry someday, pero putapete naman, isang asungot binigay sakin. ang nakakabadtrip feeling sikat gwapo pa. pssh, yabang yabang eh. pero putanesca ewan ko ba...