C // THIRTY : SIX - Imposible, hindi pwede kasi...

497 1 0
                                    

C // THIRTY : SIX - Imposible, hindi pwede kasi...

(Clyde Marquez's POV)

umakyat na ako ng hotel room ko, damn. she's right, she's freakin right. ang gago ko kasi. sobrang gago, ynna and i didn't actually broke up. yun yung problema, hindi ko naman kasi akalaing magkakagusto ako sa iba, ynna was my dream girl yes, WAS. siya talaga dream grl nun sa SMU, maganda, mabait matalino at hot. ano naman laban ng nerd na si summer dun WALA. pero tanginang buhay oh, everything went wrong. napagsabay ko sila, nagkataon lang na nagmigrate sandali si ynna sa Canada malay ko bang babalik.

"hoy! Kevin!!" pinindot ko ng pinindot yung doorbell. 

"KEVIN!!"

Binuksan ni kevin na kumukusot-kusot pa yung mata. 

"para namang tanga to eh, ano bang problema mo ?"

"malaki. i want summer back."

nakita kong nagulat si kevin. kulang na nga lang ngumanga siya sa harap ko. 

"sira ulo ka clyde, hindi porke mahal ka nun dati kung kelan mo gusto babalik siya sayo, look at josh kita mong mag uugod na yung dalawang yun hindi parin sila. that's not easy."

"alam ko." 

(Kevin Santiago's POV)

"alam ko." nakatingin siya sa baba, like he really want summer back AGAIN. pero imposible. 

"FINE." sabi ni josh sa likod ko, siniko ko siya. 

"bakit kev ? si clyde yan oh, he never chase for someone, bukod nalang kung kailangan."

"impossible. wag niyoko isali. i warned you. IMPOSIBLE."

"bakit ?" tanong nila sakin. 

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon