C // SEVENTEEN - Black Piece

888 8 3
                                    

C // SEVENTEEN - Black Piece

nagulat naman ako kasi nung papa-alis na ako eh may humatak ng braso ko, tumingin ako kay claire at guess what kung ano nakita ko ? isang malapad na ngiti. OMYGOD. alam ko na kung sino to...

"saan ka pupunta ?" tanong niya... sino pa nga ba diba ?

"ah, matutulog, ano kasi, wala akong dalang swimwear hehe, bye!" mabilis naman akong tumakbo ng may humatak ulit ng kamay ko.

nakangiti lang siya ng nakakaloko.." oh eto." inabot niya sakin ang isnag black paper bag ... 

"anong gagawin ko dito ?" okay, tama kayo, laman nga nun eh isang two piece black  swimsuit na tube style pa. grabeng liberated naman kaya. di ko kinaya.

napatakip ako sa hinaharap ko.

"hey.. pano mo nalaman size ko ? siguro siguro sinisilipan mo ko no ?" 

ngumiti lang siya, at tiningnan ako mula ulo hanggang paa.

"di ko na kailangang silipan ka. kitang kita naman na B ka."

"kaya mo bang kainin yan ? hindi diba ? anong gusto mo ? ako pang magsuot sayo ? my pleasure! tara na " aakamang hahatakin niya na ako papuntang CR. 

MYGOD!

"ako na, grabe. " dali-dali akong pumunta ng CR, at nagbihis. jusko po. sobrang grabeng laswa... masiyadong expose... waaaaaah! ayoko lumabas. ipagiba na nila tong CR ayoko lumabas. 

*knock

*knock

"bestfriend ?" tawag ni claire na nasa labas nag-aantay sakin.

"pasok ka nga claire, help me huhu T___T" pumasok naman siya...

(Clyde Marquez's POV)

"grabe mga babae, ang tatagal magbihis." 

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon