C // TWENTY:EIGHT - I Wanted this all my life
(Clyde Marquez's POV)
"Boyfriend. panuoring mo yung video... sana makuha mo yung sagot ko"
pumunta kaagad ako sa bahay para panuorin yung video. isinalang ko at muntik na akong malaglag sa upuan ko...
"si summer"
WALANG DISGUISE NA SUMMER.
ang ganda kasi talaga niya eh. eh sige na nga...
maganda nga siya...
kelan niya kaya to nirecord ?
"Hello Clyde, nagulat ka nanaman no ? *tumawa siya* bat ba ako mukhang timang dito ? jusko, ano nagandahan ka nanaman sakin no ? "
ewan ko sayo..
All my life, without a doubt I give you
All my life, now and forever till the
Day I die, you and I will share
"HAHAHA, sa isip mo ewan ko sayo no ? fine! ganda ng girlfriend mo. hmm, *umayos siya ng upo* hindi ko alam kung kilala mo na ako... ibang summer naman kasi yung nakilala mo eh... yung summer na hind naman si summer, parang ikaw. mayabang ka pero hindi ka naman playbooy, ewan ko kung ako lang nilalandi mo o may iba pa, asa ka namang iiyak ako pagka may iba ka pang nilandi, baka ikaw umiyak pag ako yung lumandi sa iba.. hehe joke lang. ayun nga .. hindi ako si summer, ako si autumn pfft. "
HAHAHAHAHAHA, AUTUMN DAW. PUCHA!!! XD
All the things this changing world can offer
So I sing, I'd be happy just to
Stay this way, spend each day, with you
"ou, hindi mo ba alam na model ako dati ? actually nakita na kita dati eh.. hindi sa SBO kundi sa isang pinagmomodelan ko nun, ang kapal mo nun kasi sabi mo "pano ka naging model kung hindi ka marunong mag-makeup" kapal mo talaga as ever, ang hindi mo alam, hindi ko na daw kasi kailangan ng make-up seryoso. oh edi ang swerte mo kasi ang ganda ko."
asa, puro nalang ang ganda ko alam sabihin....
aaah!! na-aalala ko na, siya yung babaeng kasama dati ni claire kasi sumama ako kay josh para bisitahin si claire bago sila magbreak.
There was a time, that I just thought
That I would lose my mind
You came along and then the sun did shine
We started on our way
I do recall that every moment spent
Was wasted time but then I chose to lay it on the line
"na-alala mo na nu ? so si josh matagal na akong kilala. hindi ko nga rin na-alala eh pero pina-alala sakin ni claire at ni josh so ayun, hindi naman kasi katanda-tanda yang pagmmukha mo."
kapal nitong babaeng to.
All my life, I will carry you through
All my life, between each hour of the passing days
I will stay with you
"pano mo bang masasabing gusto mo na ang isang tao ? do you hate them at first sight ? o you feel attached to them right when you saw them ? ako ? ewan ko.. Masiyadong mabigat ang salitang Mahal.. maybe, Gutso na kita clyde. ewan ko pero tuwing nag-iinarte ka, may naririnig akong lubdub...ikaw rin ba ?"
OU.
There was a time, that I just thought
That I would lose my mind
You came along and then the sun did shine
We started on our way
I do recall that every moment spent
Was wasted time then I chose to lay it on the line
"eh yung sa lahat ng kanta na naririnig mo, ikaw yung naiisip ko.. ikaw ba ? naiisip mo rin ako ? sounds baduy pero naman ewan ko kung bat ganon, masaya ako sa company mo kahit lagi mo akong binubwisit, inaasar at ninanakawan ng kiss, you thief ...marami naman akong option na layuan ka, kaso pakshet lakas ng kapit mo.... pwede bang..... itigil na natin yung in a realationship natin ?"
HUH ?
"KASI.......Hindi ba pwedeng totohanin nalang ? " nakangiti siya....
napangiti naman ako sa sinabi ni summer... tama siya.....
I want this all my life
I want this all my life
I wanted this all my life
GUSTO KO NGA SIYA.
BINABASA MO ANG
Just in a relationship
Teen FictionI dream to have my own prince charming, my knight in shining armor or simply the guy i will marry someday, pero putapete naman, isang asungot binigay sakin. ang nakakabadtrip feeling sikat gwapo pa. pssh, yabang yabang eh. pero putanesca ewan ko ba...