C // NINETEEN - Pokemon

879 7 3
                                    

C // NINETEEN - Pokemon

(Summer Artiaga's POV)

Last day namin to sa cebu, we decided to take a tour para naman sulit kami dito. 

pumunta kami sa:

Mactan Shrine: Lapu-lapu City

CASA GORORDO MUSEUM

Taoist Temple

Basilica Del Santo Nino

Magellan’s Cross

Guitar Factory

THE BEST ANG CEBU!!  

tinamad na kaming mag-ikot so ayun naglakad na kami papuntang... hindi ko alam  hehe, eh sa sumusunod lang naman kami sa mga three musketeers eh. amp.

langya, lakas nitong si Josh ah, nalingat lang kami ayun. may kalandian nanaman sa gilid. di bale, landi all you want, kay claire ka naman mapupunta wahahaha. 

okay enough with the inner thoughts.

andito ako ngayon sa yatch na pagmamay-ari nila clyde, nakakapagod daw kasi maglakad kaya eto andito kami sa yatch niya, sila kevin, josh at claire andun sa loob nagkakaraoke habang kami andito sa labas nagpapahangin.

"clyde, tingin mo magiging succesful yung plano natin ?"

hindi niya ako sinagot but he smiled at me, ngiting nakakaloko. 

hindi ko na pinansin yung pagdedma niya saakin kasi sasayangin ko lang energy ko, nakapikit ako at pinakikiramdaman yung daplis ng hangin sa mukha at katawan ko ng parang makaramdam ako ng taong nakatingin sakin...

agad-agad akong dumilat...

sa di inaasahang dahilan, asa harap ko si clyde, isang maling galaw ko lang eh maglalapat na yung mga labi namin. 

pumikit nalang ako, ewan ko. parang yun yung tamang gawin eh. tss.

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon