C // TWELVE - FaceBook Status

919 5 1
                                    

C // TWELVE - FaceBook Status

(Claire Marie's POV)

nakakatawa talaga tong bestfriend ko Hahaha, lumabas ng bahay hindi alam na hindi pa pala niya suot yung Disguise niya, pero infairness pumapangit talaga siya ng bongga pag suot yun. 

"oy claire, pano na ako lalabas ng ganto itsura ko ? *pout*"

"HAHAHAHA, ano pa magagawa mo eh , nakita ka na nilang ganyan " nalungkot naman siya bigla, sus, if i know. nagulat si clyde kasi yung babaeng sinasabihan niya na pangit eh ayun sobrang ganda pala. 

"oy Summer tara na nga" hinatak ko na siya papalabas, wala naman siyang magawa kundi sumama sakin. poor bessy >___<

pagbaba namin ng first floor eh ayun, nakatingin parin sila kay Summer , nakakatawa nga eh, halos hindi makapag-salita si clyde. 

**scene kanina bago ko puntahan si summer sa kitchen**

J: grabe dude, ang ganda pala ni summer no ?

K: Sus, okay lang sakto lang.

J: lolo mo kevin, kitang-kita ko ngang kanina mo pa tinititigan yun nung pagdating namin eh. samantalang ako nung unang nakita ko yun sa bahay nila, grabe wala akong masabi. HOT langniya. pero alam niya i think i've seen her somewhere.

C: tigilan niyo na nga yan, girlfriend ko yun, balak pang agawin eh.  

**End of scene*

natawa naman ako nung ma-alala ko yun. 

"oy, masiyado na kayong nagandahan kay summer tama na." sabi ko, pano ba naman wala masiyadong nagsasalita, mga nakatengga lang.

"ASA! HINDI NAMAN GANON KAGANDAHAN EH." defensive na sabi ni clyde.

tawang-tawa naman ako kasi, masiyadong pahalatang nagandahan eh.

"tara na, malalate na tayo sa reservation" pag-aaya ni kevin..

sumakay na kami sa sasakyan ni Kevin, hanep sa sasakyan may wifi pa. check sa FB..

aba lahat ng si istatusan, except kay summer shempre, wala namang paki sa mundo yun eh. 

KEVIN: "Cebu, here we come." 100 likes.

CLYDE: "Early Vacation, nilagang saging lang ang HOT." 250 likes

taray hindi lang likes yan ah, maraming comments yan na mga...

|ikaw yung hot  clyde eeh, sama niyo naman ako sainyo|

|anjan ba si papa kevin ? hot din ang mais| 

uyyy, nabanggit ako. |si claire ba anjan ? wah, ayoko na, taob naman ako sa ganda nun eh, si commoner lang di belong. pangit eh|

sa inis ko napacomment naman ako sa last comment sa nabasa ko, na pangit bestfriend ko. Clinick ko yung reply at.. |oh dear, You obviously don't get it. mas pangit ka kasi kaya ayaw sayo. simple as that| aba-aba-aba, may naglike, pagtingin ko si Clyde.. aba..

Josh: "never plan that one day, i'll be losing you - the one that got away, lyrics lang yan, asa kayo." 208 likes

tss...nahahawa na ako sa kaka-tss ni clyde. LYRICS na pala uso ngayon

nagstatus  naman ako....

Claire: "and i can't take my eyes off the road... knowing that he's inches from me." 189 likes

clinose ko na yung iPad ko, nang nagulat ako na nakatingin pala sakin the whole time si Summer..

"okay ka lang ?" pabulong niyang tanong...

i gave her a bitter smile...

"ou naman, bakit naman magiging hindi ?"

"sus, kunyari ka pa jan.."

di nalang ako nagsalita..... 

pwede naman sigurong masaktan ng walang dahilan diba ? wala nga ba talaga ? ...

Just in a relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon