Chapter 18 - A Kiss to Shut Up

8 2 0
                                    

    Oh! I forgot. Si Drake nasa bar pa.

"Tristan, pwede bang bumalik muna tayo sa bar may titingnan lang ako."

Without a word, he turned the car to go back at the bar. Dali-dali akong bumaba ng kotse para tingnan kung andun pa si Drake. Pagpasok ko ng bar wala na si Drake doon. Lumabas na ako ng bar. At tumungo ulit sa kotse ni Tristan.

"Oh, nakita mo ba ang hinahanap mo?" Tanong niya sa akin.

I shook my head as a response. "Tristan, dala ko nga pala ang kotse ko, panu yon?"

"Diba pupunta naman ako sa company nyo bukas, samahan na lang kita na kunin ang car mo. Medyo delikado ngayon eh. Let me drive you home."

Out of nowhere, I asked him "why are you doing this? You already knew where you could find me huh! Are you stalking me?" I said teasingly.

He just stared at me before he speak, "I don't entertain such fucking questions Miss gorgeous. Just be thankful that you're safe now," seryoso niyang sabi. Diretso siyang nakatingin sa kalsada habang nagmamaneho. Galit ba siya? Masama na bang magtanong ngayon?

"fucking questions ba yon? I just wanna know what's happening, may alam ka ba sa nangyayaring ito?" tumaas ang tono ng boses ko.

Itinigil niya ang sasakyan at napahampas siya sa manibela.

"How many times could I tell you not to interrogate me? I just saw you at the bar and I was there during that time when Raven dragged you. Satisfied with my answer?" I'm pretty sure that he's getting annoyed at this moment.

"I'm not satisfied with your answer Mr. Perez. Let me get out of this car if you're getting irritated with my fucking questions. You aren't answering my questions maybe because it is true that you are stalking me, right?" I'm also peeved at him.

"Stop being hard-headed Ms. Hernandez. It's not time for arguing such non-sensible words."

"Non-sensible pala ha," I kicked the door of the car.

"What the fuck are you doing? You're kicking my car. Are you insane?" He's really mad at me. Mas mabuti nga yon para palabasin na niya ko dito sa pangit niyang kotse.

"I'm really insane kaya itigil mo na ang kotse at ibaba mo na ako ngayon din, kaya kong umuwi mag-isa."

"No, I couldn't." Dire-diretso pa din siya sa pagmamaneho.

"Ayaw mo talagang ihinto ha, sige ako ang maghihinto." Hinawakan ko ang manibela at pinihit ko kung saan. Bahala na kung mabangga kami.

"Mababangga tayo, pwede bang tumigil ka na sa kahibangan mo!!!!!!!" Halos pasigaw niyang sabi.

"Wala akong pakielam, ayaw mo ihinto eh." Patuloy ko pa ring pinihit ang manibela.

"Kapag hindi mo binitawan ang manibela, hahalikan kita." He said full of authority in his voice.

"Eh di gawin mo sa tingin mo ba mahahalikan mo ako kung..... " Hindi ko na naituloy ang sinasabi ko dahil inihinto niya ang kotse. He pulled me closer at saka hinalikan sa lips. Natigilan ako sa ginawa niya. Nung inihiwalay na niya ang labi niya sa labi ko, tulala akong nakatingin sa kalsada. Hindi ko nga nagawang sampalin siya. Hindi agad nag-process sa utak ko yung ginawa niya.

"How does it taste Xandra? You're lucky kasi libre yan para sa'yo. Sa iba kasi hindi." He smirked at me.

"Pare-pareho lang kayo, asshole and man whore." I glared at him.

"Don't compare me to your ex because we're not the same." he said seriously.

"What's the difference, both of you are almost the same. Can you please stop the car now?" I said full of anger in my voice.

"If you won't stop talking, I will use my mouth again to shut your mouth." he said authoritatively.

Nanahimik na ako hanggang sa makarating kami sa harap ng bahay. The same with him he's also silent nung nanahimik na ako. Andito na kami sa harap ng house. Pababa na ako ng kotse. "Thanks for a wonderful ride." He said sarcastically. I also responded in a sarcastic tone. "You're welcome."

"I hope this isn't the last, good night." Binagsak ko yung pinto ng kotse sa asar ko. Binuksan niya ang bintana ng kotse and he waved his hand. I rolled my eyes before entering in our house. Umalis na siya pagkawave niya.

"Oh, saan ka galing? Ginabi ka ata ng uwi. Kasama mo ba si Mr. Perez? Nakita ko kasi ang kotse niya kanina sa labas. Is he dating you?" Nagniningning ang mata niya habang sinasabi yon.

"Ate Andy, please stop asking me like I'm a 10 year old kid. I'm very exhausted so I need to take a rest. Good night." Tinalikuran ko na siya at umakyat na ako papunta sa kwarto ko.

Nagshower lang ako then after that nahiga na din ako. Napahawak ako sa lips ko dahil pakiramdam ko nakadikit pa din yung labi ni Tristan sa labi ko. That damn guy. Humanda siya akin pagpasok niya sa opisina.

Who are you?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon