Thế giới 1

6.2K 100 20
                                    


Chương 1: Kỳ nguyện

Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. [ siêu thật tốt xem tiểu thuyết ] vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cái có thể để cho mọi người sáng tỏ kết quả.

Có ánh sáng, đồng thời có tối; có nam, đồng thời có nữ; có yêu, đồng dạng có hận. Nhưng là, cũng đồng dạng không có ai biết, chỉ là không đại biểu thiện, tối hay không đại biểu ác, nam hay không đại biểu ngày, nữ hay không đại biểu mà, yêu là không đại biểu chánh năng lượng, hận hay không đại biểu vô tận vực sâu.

Thế giới cùng nhân sinh thì dường như cực kỳ phức tạp công trình thức, bất kỳ một cái biến lượng thay đổi, đều sẽ mang đến thay đổi. Đồng thời mấy cái biến lượng thay đổi, thậm chí có thể ảnh hưởng cuối cùng suy tính kết quả.

Rất nhiều người, càng thích dùng Siberia hồ điệp vỗ cánh hồ điệp hiệu ứng để hình dung, kỳ thực, biểu đạt cũng không có gì bất đồng.

Kỷ Dung Vũ liền là cái kia phiến cánh hồ điệp, công trình thức trong lớn nhất biến lượng. Nhưng là nàng cũng không phải virus, cũng không phải vệ đạo sĩ, càng không phải là cái gì may mắn cùng khổ người yêu, ít nhất nàng thì cho là như vậy

. Nàng chỉ muốn hoàn thành khế ước, làm biến lượng hoàn thành các thế giới nguyên chủ tâm nguyện, sau đó đem này chút thuần khiết nhất cảm ơn, đưa cho cùng bản thân ký kết khế ước lực lượng thần bí, từ đó đổi lấy hoàn thành bản thân tâm nguyện cơ hội.

Toàn bộ đều bất quá là nàng, tưởng phải thật tốt sống sót.

Khế ước giả: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 62\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 20\/100(lực công kích)

Tinh thần: 34\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 38\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực)

Mị lực: 37\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 25\/100(không thể thêm)

Kỹ năng: Không

Năng lực đặc thù: Không

Xưng hào: Không

Nhưng phân phối đếm: 0

Lễ gặp mặt: Ngẫu nhiên lễ bao *1

Kỷ Dung Vũ nhẹ bay bay ở giữa không trung, nhìn ngã vào trên giường bệnh người thực vật trạng thái bản thân, trên mặt cũng không có gì vẻ mặt. Linh hồn xương quai xanh phía dưới có cái móng tay đắp lớn nhỏ khế ước ấn, tròn trịa một cái lam sắc vòng, trung gian chỉ có một ngắn gọn 'Khế' chữ. Thẳng đến nàng hoàn thành khế ước nhiệm vụ, cái này chữ sẽ biến mất, khế ước trực tiếp có hiệu lực. Mà nàng tại nhiệm vụ trong tăng lên nhân vật thuộc tính cùng đặc thù kỹ năng xưng hào, chính là nàng hoàn thành nhiệm vụ trả thù lao.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ