Thế giới 9

1.8K 29 10
                                    

Chương 272: Ý thức

"Tê ~" lần này phản hồi ý thức hỗn độn, Kỷ Dung Vũ là đau tỉnh lại. Nàng hiện tại không thấy mình linh hồn, càng không có thân thể, cho nên không biết duyên cớ, chờ nàng biết đến thời gian, ngoại trừ ai thán ở ngoài, chỉ có thể thu liễm bản thân tâm, lần nữa bắt đầu không biết cuối ở phương nào, khác luân hồi.

Cùng chúc thất lang tràn ngập mong mỏi bất đồng, nàng lại biết, loại hy vọng này quá mức xa vời. Nếu như ôm hy vọng như thế, nàng đường đi không đi xuống, sẽ chỉ thất bại, triệt để kết thúc. Cho nên, nàng thật sâu đem cái tên đó cùng từng thế giới qua lại kia chút người như nhau, chôn dấu, sau đó tại về sau mỗ cái thời điểm, an tĩnh hồi ức, còn là thưởng thức?

Tại nàng suy tư trong quá trình, cẩm bạch quyển trục chậm rãi phô khai, biểu diễn ra nàng trước thế giới thu hoạch.

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 65\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 47\/100(lực công kích)

Tinh thần: 41\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 40\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)

Mị lực: 43\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 32\/100: (không thể thêm)

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); thuật kỳ hoàng (cao cấp)

Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (cao cấp); hỏa nguyên tố thể; mực nước lưu vân kiếm pháp; bay vũ từng ngày mê tung bước; âm dương song sinh quyết

Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh, tố thủ lạnh kiếm kỷ phi tiên

Nhưng phân phối đếm: 5

Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *2; thật yêu chi lệ

Dung mạo, tinh thần, mị lực, đồng thời thêm 1 cái điểm, tinh thần lực từ đó cấp biến thành cao cấp, còn có đặc thù vật phẩm 'Thật yêu chi lệ '

. nhưng phân phối đếm 5 cái điểm, nhưng thấy, ủy thác người đúng lần này nhiệm vụ, vẫn là hết sức hài lòng.

Phía sau ủy thác sẽ không so ban đầu đơn giản nhiều ít, cho nên Kỷ Dung Vũ đều là trước xem kịch tình tại thêm giờ đếm, cho nên hiểu thuộc tính của mình sau, ánh mắt liền lại lần dừng lại tại kia cẩm bạch quyển trục trên, nhìn kia quyển trục chậm rãi phô khai, màu vàng tự thể hiện lên. . .

Liền tại Kỷ Dung Vũ chuẩn bị tỉ mỉ tiếp nhận kịch tình thời gian, mi tâm đau xót, kia vừa hiện ra kim sắc tự thể kim sóng quyển trục một trận đung đưa, tự thể cư nhiên trực tiếp biến mất. . .

Nếu có thân thể, kia Kỷ Dung Vũ tuyệt đối là giương mắt đờ đẫn. Nhưng là trừng nửa ngày, kim sóng quyển trục cũng không có chữa trị cái này bug, thủy chung không có chờ tới nên nên xuất hiện kịch tình.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ