Thế giới 28

1.9K 33 11
                                    

Đệ 1031 chương thức tỉnh

"Tích, tích, tích, tích......"

Băng lãnh dụng cụ phát ra có tự máy móc tiết tấu, im lặng phòng bệnh không có một chút sinh khí, cửa sổ khép hờ ngẫu nhiên hữu phong phất qua, giơ lên tầng tầng lụa trắng, khiến tuyết trắng phòng bệnh càng nhiều ra mấy phần khác vắng lặng.

Này là một gian độc lập phòng bệnh, thoạt nhìn cũng không keo kiệt, trừ quá phận sạch sẽ một chút. Tuyết trắng trên giường bệnh nằm một sắc mặt tái nhợt có chút gầy nữ tử, nữ tử thoạt nhìn có hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi bộ dáng, trên thực tế nàng năm nay bất quá mới hai mươi lăm tuổi. Trên giường bệnh một năm thực vật nhân kiếp sống, nàng sinh lý cơ năng đều hàng đến thấp nhất, dựa vào dinh dưỡng dịch duy trì sinh mệnh nàng, trôi qua không chỉ là sinh mệnh, còn có thanh xuân cùng khỏe mạnh.

Trừ chiếu cố nàng hộ sĩ cùng hộ công, không ai biết, nữ tử này đã hơn một năm im lặng ngủ say trung, như trước thong thả phát sinh biến hóa. Phía trước tiểu thanh tú gương mặt, bất tri bất giác trung có một loại tựa hồ là ngủ mỹ nhân bình thường dụ hoặc lực.

Một trận quái dị phong bỗng nhiên vén lên lụa trắng, truyền dịch bình thậm chí tại phong xuy phất dưới lay động lên, trên giường ngủ say đã hơn một năm thiếu nữ nhẹ nhàng giao điệp tại trên bụng gầy ngón trỏ hơi hơi vừa nhảy, đóng chặt mí mắt bắt đầu có chút rất nhỏ lăn lộn. Này toàn bộ không người biết được, chỉ có đầu giường tinh vi dụng cụ hơi hơi phát sinh biến hóa.

Kỷ Dung Vũ cảm thấy rất mệt, rất mỏi mệt, này là chẳng sợ đệ nhất thế giới đều không có qua cảm giác. Nàng cảm giác bản thân mặc vào suy yếu phong phú giáp y, trầm trọng liên ánh mắt đều không mở ra được, thế nhưng loại này trầm trọng lại quen thuộc lại chân thật, khiến nàng cơ hồ rơi lệ.

Nàng rất mỏi mệt, cường đại linh hồn cùng suy yếu thân thể bỗng nhiên trùng hợp, rốt cuộc trở về kiên định cảm, khiến nàng trước tiên lâm vào giấc ngủ. Này một lần, không là người khác thế giới, không là người khác kì nguyện, mà là chân chính , thuộc về nàng Kỷ Dung Vũ nhân sinh. Nàng nhân sinh khả năng không sợ tâm động phách, khả năng cũng không tràn ngập thần kỳ sắc thái, khả năng cũng không có như thế nhiều yêu hận tình thù, nhưng là, nó rất chân thật.

"Bệnh nhân tỉnh ! bệnh nhân tỉnh ! kỳ tích, này thật là kỳ tích......"

Kỷ Dung Vũ mở mắt, cái nhìn đầu tiên liền thấy được kinh hỉ thầy thuốc. Thực vật nhân tỉnh táo lại án lệ ở trên thế giới đều cũng không nhiều thấy, này vô luận đối nàng chủ trị thầy thuốc còn là trị liệu bệnh viện mà nói, đều là một vô cùng tốt tin tức. Bất quá đúng Kỷ Dung Vũ mà nói, nàng phản ứng đầu tiên cũng không phải vui sướng, mà là cười khổ -- mặc cho ai tại 'Chia tay lễ' trung biết, bản thân cũng bất quá là một cố sự thế giới bên trong nhân vật thời điểm, còn có thể cao hứng đi?

Không sai, nàng Kỷ Dung Vũ, cũng là một tên là [ trọng sinh chi ngọt sủng đặc chủng nữ thần ] trung một nhân vật.

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ [ không thể đổi ]

Tuổi:25

Dung mạo:71\/100[ bề ngoài ]

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ