Thế giới 5

2.1K 50 10
                                    

Chương 136: Nhiệm vụ

Kỷ Dung Vũ vẻ mặt nhàn nhạt ý thức lần nữa trở về hỗn độn, nhưng dư vị lên nhiệm vụ lần này, nàng thực sự không biết mình là tâm tình gì, đúng 'Nhân tính' hai chữ này, cũng càng thêm cảm thấy phức tạp. Phục chế bản địa chỉ xem lướt qua

Nhưng nàng cũng không muốn suy tính quá nhiều, dù sao một người đường là một người lựa chọn, nàng cũng chỉ là trở thành cái kia thế giới khách qua đường, để lại một đời vết tích, lại cũng không biết là thật hay giả, là đúng hay sai.

Nàng chỉ là một tiếp thu ủy thác người, nàng cũng không cần đi lưu ý cố ý thị phi, nàng cũng đến nay không có ý định đem mình làm thành cứu thế chủ, chánh nghĩa hóa thân. Nàng cũng là một cái, có chấp nhất nguyện vọng, ích kỷ người.

Như thế tưởng, kia cẩm bạch quyển trục lần nữa tại nàng trước mặt bày ra, lộ ra lần này nhiệm vụ sau nàng người vật thuộc tính:

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 64\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 35\/100(lực công kích)

Tinh thần: 34\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 40\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)

Mị lực: 37\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 27\/100: (không thể thêm)

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); thuật kỳ hoàng (cao cấp)

Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (sơ cấp)

Xưng hào: Độc thủ thiên y

Nhưng phân phối đếm: 5

Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn

Nhìn thuộc tính, thể chất nhiều ra một điểm, kỹ năng lan trong, cũng nhiều ra một cái thuật kỳ hoàng (cao cấp), mà xưng hào cũng nhiều một cái 'Độc thủ thiên y' xưng hào

. Kỷ Dung Vũ tự định giá, đại khái tu luyện công phu cường thân kiện thể cho thể chất cam chịu mà thêm điểm, trong lòng hết sức cao hứng, cũng muốn hay không là mỗi lần nhiệm vụ đều tu luyện một hồi?

Lần này trải qua thiên y thế giới, tuy rằng hôm nay y nghẹn khuất nhiều ít có chút ảnh hưởng đến nàng, nhưng là tốt xấu học tập đến hạng nhất bảo mệnh kỹ năng, còn là rất khiến Kỷ Dung Vũ cao hứng. Cho nên nhìn thấy thuộc tính của mình lan, nhất là vũ lực 35 điểm rốt cục không tính quá dập đầu sầm người, nàng quyết định trước xem lần này nhiệm vụ, sau đó sẽ quyết định lần này phân phối đếm, đến cùng thêm ở nơi nào.

Cẩm bạch quyển trục dường như biết nàng ý tưởng, mặt trên trực tiếp nổi lên chữ vàng, miêu tả kịch tình. Càng là xem, Kỷ Dung Vũ chân mày càng là rút rút, trong lòng không biết vì cái gì, lần đầu tiên hiện ra không thế nào khiến người vui vẻ dự cảm. Nhưng là, từ nơi này văn trong, nàng có một loại cảm giác, kia liền là 'Có lẽ nên tăng mạnh nàng một chút tối cao phân' ? Cho nên tại vòng xoáy mở đem nàng cuốn vào kịch tình thế giới trước, nàng nhanh chóng mặt đen lại, đem vừa lấy được 5 cái điểm, nhức nhối thêm tại tinh thần trên.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ